Midu xinh đẹp quyến rũ vì biết “khoe” chừng mực!

07:00 | 17/11/2012

3,752 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Midu cũng ăn diện và gợi cảm không thua chị kém em nhưng với sự gợi cảm có chừng, khoe có mực một cách khéo léo nên Midu vẫn giữ được tiếng thơm là một “gái ngoan” trong giới showbiz .

Nhắc đến Midu thì vai diễn ấn tượng nhất của cô hot girl này từ trước đến nay có lẽ là nữ hiệp giỏi võ Hoa Xuân trong Thiên mệnh anh hùng; kế đến là cô nàng cá tính Bông sen trong Cô nàng tóc rối. Có thể nói, qua các vai diễn đã chứng minh một điều rằng ẩn sau vẻ dịu dàng, đằm thắm đến mong manh, Midu là cô gái cá tính mạnh mẽ đến bất ngờ. Có lần Midu cũng khẳng định điều đó: “Ngoài đời khi một mình, tôi sống khá khép kín, đi làm thì tôi cởi mở hơn. Những lúc vui, tôi lái xe chạy loanh quanh, lúc buồn, tôi đậu xe ngồi khóc một mình. Tâm hồn tôi mong manh lắm nhưng tính cách thì lại lỳ lợm cứng cỏi…”.

Mùa hè lạnh là phim điện ảnh mới mà Midu vào vai nhân vật Nhâm, một vai diễn hoàn toàn mới lạ. Midu cho biết chưa thể tiết lộ nhiều về vai diễn này, tuy nhiên khi hỏi về kỷ niệm thì cô kể ngay đó là cảnh quay trong… nhà xác. “Du có 2 ngày quay cảnh giải phẫu một xác ướp mấy chục năm tuổi. Tối về ngủ Du cứ bị ám ảnh”, cô nói.

Hiện tại, Midu đã quyết định dừng kinh doanh shop thời trang Violet Diary của mình để chuẩn bị cho một kế hoạch dài hơi khác. Tuy nhiên, Midu vẫn thiết kế trang phục cho những khách hàng thân thiết của mình.

Nói về phong cách thời trang, Midu cho biết là gu thời trang của cô khá đơn giản: thanh lịch, nhẹ nhàng, nữ tính và có điểm nhấn là được chứ không cần hàng hiệu, kiểu cách đặc biệt.

Tuy nhiên, nếu để ý sự xuất hiện của cô diễn viên xinh đẹp này trong các sự kiện thì sẽ thấy rằng cô cũng ăn diện và gợi cảm không thua chị kém em. Nhưng với sự gợi cảm có chừng, khoe có mực một cách khéo léo nên Midu vẫn giữ được tiếng thơm là một “gái ngoan” trong giới showbiz thừa da thịt. 

Cùng ngắm Midu xinh đẹp quyến rũ trong những chiếc đầm mang gam màu nóng bỏng nhưng ngọt ngào như đỏ và vàng cam:

 

 Xuân Mai (Thực hiện)

Photo: Nguyễn Long