Mê showbiz, hotgirl bỏ học

14:48 | 10/12/2014

3,369 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh, Andrea Aybar... là các hotgirl bỏ ngang việc học để dấn thân vào showbiz.

Ngọc Trinh

Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, Ngọc Trinh phải bỏ học từ năm lớp 9 để đi làm phụ giúp gia đình. Với sắc vóc trời cho, cộng thêm cơ duyên cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp, cô đã trở thành người mẫu nội y sáng giá với danh hiệu “Nữ hoàng nội y”.

Hiện tại, sau rất nhiều scandal đình đám, Ngọc Trinh ít xuất hiện trong showbiz hơn. Cô đã tự tay tạo dựng cho mình 1 cơ ngơi rất hoành tráng với chuỗi cửa hàng mĩ phẩm, thời trang.

Angela Phương Trinh

Nổi tiếng với những vai diễn từ khi rất nhỏ, "Bà mẹ nhí" khiến nhiều người chú ý khi cô vẫn liên tục tham gia nghệ thuật trong thời điểm diễn ra kỳ thi tốt nghiệp THPT 2013. Khi được hỏi, Angela Phương Trinh cho biết cô học hệ bổ túc và không phải tham gia kỳ thi như hệ học sinh phổ thông trung học.

Cô từng cho biết, cô được các thầy cô ưu ái nên vẫn đảm bảo việc vừa học vừa tham gia showbiz. Thậm chí, trước ngày thi tốt nghiệp THPT, cô còn tung ảnh "lên chùa cầu điểm cao". Tuy nhiên, theo điều tra, cô đã bỏ học từ năm lớp 9.

Andrea Aybar

Không dối trá hay che giấu như Angela Phương Trinh, mẫu tây Andrea Aybar thẳng thừng tuyên bố nghỉ học sau khi vừa tốt nghiệp cấp 2. Cô cho biết, cô muốn nghỉ học để tập trung vào con đường nghệ thuật. Từng là học sinh giỏi, Andrea khiến rất nhiều người nuối tiếc khi đưa ra quyết định nghỉ học.

Kelly Tú Anh

Kelly Tú Anh là một trong số hot girl gặp khá nhiều tai tiếng. Từ chuyện tình chông gai với một nam ca sĩ hào hoa của showbiz, nghi án phẫu thuật thẩm mĩ... và nhất là chuyện cô từng thi trượt cấp tốt nghiệp THPT.

Thông tin này bị phanh phui khi cô nàng tham dự cuộc thi Miss Teen 2008. Kể từ đó, cô bị gắn mác "hot girl học dốt" và phải nhận khá nhiều lời châm chọc từ phía cộng đồng mạng.

Khả Ngân

Nổi lên với hình tượng boxing girl cá tính, mạnh mẽ cùng gương mặt xinh đẹp rạng ngời. Khả Ngân trở thành luồng gió mới trong trào lưu hot girl.

Khi nhận lời mời tham gia bộ phim Trở về 3 do Việt Trinh làm đạo diễn, Khả Ngân đã chấp nhận nghỉ học lớp 11 để theo đuổi cơ hội lấn sân vào showbiz. Sau khi bộ phim đóng máy, hot girl Sài thành cho biết cô sẽ trở lại trường vào tháng 9/2014.

Tuy nhiên mới đây, trên trang cá nhân, Khả Ngân chính thức xác nhận tạm ngừng việc học của mình dù đã quay lại vào tháng 9 do không thể theo kịp bài trên lớp. Đây là lần thứ hai Khả Ngân phải tạm dừng chuyện học vì không cân bằng giữa công việc đóng phim và đi học. 

Chi Pu

Là gương mặt không còn quá xa lạ với mọi người, Chi Pu được lòng nhiều bạn trẻ, thậm chí còn được gọi là hot girl số 1 hà thành. Từng được ngưỡng mộ khi vừa học tập tại Rmit vừa tham gia đóng phim với cơ số bộ phim đình đám. Tuy nhiên, cuối cùng Chi Pu cũng đã dừng lại việc học của mình sau khi hoàn thành một khóa dự bị Tiếng anh để dành nhiều thời gian hơn cho công việc nghệ thuật.

Lily Luta

Lilly Luta là một hot girl nổi bật ở Sài Thành. Cô nổi tiếng với gương mặt dễ thương như búp bê và những bộ hình ấn tượng. Tuy nhiên khi đang là sinh viên năm cuối của trường Cao đẳng ITC, Lilly quyết định thôi học để theo đuổi sự nghiệp của mình khiến không ít người tiếc nuối cho cô nàng.

Anh Anh (th)