Mẹ ca sỹ Châu Việt Cường tử vong vì tàu tông lúc nhặt ve chai ở đường ray

21:59 | 28/07/2019

885 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong lúc đang nhặt ve chai ở đường ray (đoạn đi qua địa bàn thị trấn Hà Trung, huyện Hà Trung, Thanh Hóa), mẹ ca sỹ Châu Việt Cường đã bị tàu hỏa tông tử vong.

Chiều ngày 28/7, ông Nguyễn Văn Mỹ, Chủ tịch UBND xã Hà Hải (huyện Hà Trung) cho biết, khoảng 9h sáng nay, bà Nguyễn Thị Huệ, mẹ ca sĩ Châu Việt Cường gặp tai nạn đường sắt và tử vong.

Theo người dân có mặt tại hiện trường thì thời điểm xảy ra tai nạn, bà Huệ đi nhặt ve chai bằng xe đạp. Lúc thấy có một số phế liệu có thể thu gom nằm trên đường ray, bà Huệ đã dừng xe xuống nhặt. Do thiếu quan sát nên bà Huệ đã bị tàu tông tử vong tại chỗ.

Thương cảm hoàn cảnh bà Huệ sống một mình, chính quyền địa phương đã cùng với anh em trong gia đình đến hiện trường hỗ trợ, làm các thủ tục theo quy định. Chiều cùng ngày, thi thể bà Huệ đã được đưa về nhà tại thôn Nam Thôn, xã Hà Hải để tổ chức mai táng theo phong tục địa phương.

Mẹ ca sỹ Châu Việt Cường tử vong vì tàu tông lúc nhặt ve chai ở đường ray
Chiếc xe nhặt ve chai của bà Huệ được dựng cạnh đường ray - nơi bà tử nạn.

Được biết, bà Huệ đã sống một mình nhiều năm nay ở thôn Nam Thôn. Thường ngày, bà Huệ sinh sống bằng nghề bán rau ngoài chợ. Ngoài những lúc đi bán rau bà thường đi nhặt thêm ve chai để sinh sống.

Bà là mẹ của ca sỹ Châu Việt Cường- người từng nổi lên trong sự nghiệp ca hát nhờ các hội chợ thương mại. Tuy nhiên, Châu Việt Cường hiện đang bị lãnh án tù vì tội “Cố ý gây chết người” sau vụ án nhét tỏi vào miệng bạn gái để trừ tà ma.

Theo Dân trí

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc