Mạc Hồng Quân 'bùng' tiền nợ Ly Kute?

17:08 | 11/01/2016

2,544 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trên mạng xã hội Facebook, một tài khoản vừa bất ngờ tố Mạc Hồng Quân quỵt tiền 15 triệu đồng cũng như phủ nhận có con với bạn gái cũ, Ly Kute.
mac hong quan bung tien no ly kute
Thái độ bực bội của Mạc Hồng Quân trên Facebook

Một fanpage trên mạng xã hội Facebook vừa đăng tải những hình ảnh liên quan đến cầu thủ Mạc Hồng Quân.

Theo đó, những hình ảnh này là đoạn đối thoại giữa một người được cho là Mạc Hồng Quân và một cô gái. Đoạn chat thể hiện Mạc Hồng Quân mượn cô gái 15 triệu đồng nhưng không trả. Hơn nữa, Quân còn có nhiều câu nói gây sốc khi thẳng thừng nói Ly Kute chỉ là "ô xin"...

Trước những hình ảnh này, Mạc Hồng Quân chia sẻ không biết người trong đoạn hội thoại trên. Cầu thủ này cũng cho rằng tài khoản Mạc Hồng Quân chat với bạn đó là giả.

Chia sẻ về tình trạng hiện tại, Mạc Hồng Quân cho biết đã bình phục chấn thương và tập luyện trở lại với Than Quảng Ninh.

Trở lại với việc bị tố cáo, người tố cáo Mạc Hồng Quân là một cô gái bán hàng online. Sau khi biết sự việc, Mạc Hồng Quân cố tìm cách truy cập vào trang cá nhân của cô gái để tìm hiểu sự việc nhưng đã bị chặn.

Không rõ vì lý do gì mà khi chia sẻ những cáo buộc nặng nề về Mạc Hồng Quân, cô gái bán hàng online lại chặn facebook của tiền đạo Việt kiều.

mac hong quan bung tien no ly kute [PHOTO] Người tình Mạc Hồng Quân dính nghi vấn dao kéo?
mac hong quan bung tien no ly kute [PHOTO] Tú Linh 'đá' Mạc Hồng Quân 'tỏ tình' với Công Phượng
mac hong quan bung tien no ly kute [PHOTO] Bộ sưu tập người tình hot girl của Mạc Hồng Quân

Hoàng Phương

Tổng hợp