"Má mì" kiêm gái mại dâm lĩnh án tù

16:13 | 05/08/2016

2,659 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 5/8, Tòa án Nhân dân TP Hà Nội bác đơn kháng cáo, tuyên phạt Trần Thị Thu Hương (29 tuổi, ở huyện Như Thanh, Thanh Hoá) mức án 40 tháng tù về hành vi môi giới mại dâm.
ma mi kiem gai mai dam linh 40 thang tu"Má mì" lĩnh án 5 năm tù
ma mi kiem gai mai dam linh 40 thang tuĐường dây gái gọi nghìn đô của "má mì" 9X
ma mi kiem gai mai dam linh 40 thang tuNữ sinh rủ bạn cùng phòng trọ đi... bán dâm

Ngày 9/12/2015, Hương nhận được tin nhắn của anh T. (ở quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) với nội dung rủ tới khách sạn trên phố Trúc Bạch (quận Ba Đình, Hà Nội). Khách làng chơi này cũng nhờ Hương kiếm thêm hai bạn nữa.

Hương nhận lời rồi gọi điện cho hai giá bán dâm khác là Bùi Thị L. (ở Hà Nội) và Vũ Thị H. (ở Yên Bái) hỏi “rảnh không”. Cả ba đều ngầm hiểu với nhau câu nói trên tức là đi bán dâm.

ma mi kiem gai mai dam linh 40 thang tu
Bị cáo Trần Thu Hương.

Hương tiếp tục nhắn tin cho hai cô gái bán dâm số điện thoại của khách kèm nội dung “a.cuong.2v”. Cơ quan điều tra đã làm rõ tin nhắn trên tức là đi bán dâm với giá 200 USD tương đương 4 triệu đồng.

Cả ba nhanh chóng có mặt tại khách sạn đã hẹn trước cùng 3 khách mua dâm. Sau khi nhận tiền, các cặp đôi đang tiến hành mua bán dâm thì bị cảnh sát ập vào bắt quả tang.

Bùi Thị L. và Vũ Thị H. khai nhận được Hương rủ đi bán dâm với giá 4 triệu đồng và phải trả lại cho Hương 1 triệu đồng tiền môi giới.

Trước đó, Tòa án Nhân dân quận Ba Đình đã mở phiên sơ thẩm và tuyên phạt Hương 40 tháng tù về tội môi giới mại dâm. Cho rằng mình bị oan nên Hương làm đơn kháng cáo.

Tại phiên tòa phúc thẩm sáng nay, Hương cho rằng bản thân không phạm tội như cấp tòa sơ thẩm quy kết. Vậy nhưng, khi bị HĐXX căn vặn, “má mì” kiêm gái dâm lại thừa nhận đã chủ động gọi điện cho 2 đồng nghiệp đi bán dâm và khi xong việc bị cáo sẽ nhận được một khoản tiền công dẫn mối.

Với nội dung vụ án như trên và ở phiên tòa phúc thẩm bị cáo không đưa ra được tình tiết gì mới, đồng thời cũng không thành khẩn nhận tội nên TAND TP Hà Nội quyết định bác kháng cáo của Hương.

Quang Dương

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc