TP HCM: Truy quét "động mại dâm" giữa trung tâm quận 1

19:53 | 20/12/2019

1,218 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 20/12, Công an quận 1, TP HCM cho biết đang tạm giữ hình sự Trần Hữu Nguyên Trúc (SN 1997, ngụ quận 4) và Đặng Văn Thái Dương (SN 1990, quê tỉnh Đồng Nai) để điều tra về hành vi "môi giới mại dâm". 
tp hcm truy quet dong mai dam giua trung tam quan 1Nữ sinh "hot girl" bị bắt về hành vi môi giới mại dâm
tp hcm truy quet dong mai dam giua trung tam quan 1Hà Nội: Tú bà môi giới mại dâm giá 500USD
tp hcm truy quet dong mai dam giua trung tam quan 1Bắt “má mì” điều hành đường dây mại dâm trong các khách sạn
tp hcm truy quet dong mai dam giua trung tam quan 1
Bên trong một phòng của nhà hàng Queens thời điểm bị kiểm tra.

Trước đó, khoảng 22h ngày 18/12, tổ trinh sát Công an quận 1 trong lúc tiến hành kiểm tra hành chính tại khách sạn Thanh Thuỷ (đường Nguyễn Thái Bình, quận 1) đã bắt quả tang 4 cô gái đang có hành vi bán dâm cho 4 người đàn ông tại các phòng 401, 402, 403 và 503.

Sau khi được lực lượng chức năng đưa về trụ sở làm việc, các cô gái khai nhận là tiếp viên của nhà hàng Queens (đường Calmette, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1). Cả 4 được quản lý nhà hàng là Trần Hữu Nguyên Trúc và Đặng Văn Thái Dương môi giới bán dâm cho khách với giá 5 triệu đồng/lượt/người.

Về phía 4 vị khách mua vui cũng khai nhận: Trước đó, vào tối cùng ngày, cả nhóm cùng 5 người bạn khác đến nhà hàng Queens để uống bia và hát karaoke. Tại đây, họ được Trúc, Dương sắp xếp vào phòng VIP và điều 9 nữ tiếp viên đến phục vụ, trong đó có 4 cô đào trên. Lúc này, các vị khách đã bồi dưỡng cho 2 quản lý số tiền 1,1 triệu đồng.

Sau bữa tiệc, 4 người khách này có nhu cầu "tới bến" liền đề cập với Trúc, Dương thì được báo giá mỗi lần “vui vẻ” với tiếp viên là 5 triệu đồng. Thỏa thuận xong, 4 vị khách thanh toán luôn 20 triệu đồng và bồi dưỡng thêm cho Trúc, Dương mỗi người 1 triệu đồng tiền môi giới. Nhận tiền của khách xong, Trúc, Dương điều 4 nữ tiếp viên đến khách sạn Thanh Thủy để “vui vẻ” với khách.

Từ lời khai của các đối tượng và gái bán dâm, ngay sau đó, lực lượng chức năng quận 1 tiến hành kiểm tra hành chính nhà hàng Queens, đồng thời đưa 2 quản lý Trần Hữu Nguyên Trúc và Đặng Văn Thái Dương về trụ sở làm rõ. Ban đầu, cả 2 không chịu khai báo. Song, bằng nghiệp vụ công an đã đưa ra bằng chứng buộc cả 2 đối tượng nhận tội.

tp hcm truy quet dong mai dam giua trung tam quan 1
Hai đối tượng môi giới mại dâm.

Cả 2 khai nhận, khi khách vào nhà hàng ăn uống, nếu có nhu cầu "từ A tới Z" thì sẽ đứng ra dàn xếp để khách "mây mưa" với tiếp viên. Sau mỗi lần môi giới 2 quản lý này sẽ được khách bồi dưỡng và hưởng tiền hoa hồng từ tiếp viên.

Sau khi củng cố hồ sơ, ngày 19/12, Cơ quan CSĐT Công an quận 1 đã ra quyết định tạm giữ Trần Hữu Nguyên Trúc và Đặng Văn Thái Dương để xử lý về hành vi môi giới mại dâm.

Lâm Anh (t/h)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc