Lý Nhã Kỳ "nghiện" opera!

11:16 | 06/02/2014

3,627 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Lý Nhã Kỳ có sở thích đặc biệt với opera: nghe opera mỗi sáng thức dậy, opera là thứ nhạc hiếm hoi có trong điện thoại để nghe trên mỗi chuyến bay, đặc biệt nàng kiều nữ còn không bỏ lỡ những buổi trình diễn opera lớn khi đi công tác ở châu Âu.

Kiêu sa trong chiếc áo choàng lông dài chấm gót sang trọng, quý phái của thương hiệu Georges Hobeika, Lý Nhã Kỳ đã có một quãng thời gian đón năm mới ở Pháp tại Nhà hát Opera nổi tiếng nhất kinh đô ánh sáng.

Mặc dù bận rộn nhưng cô vẫn cố gắng tranh thủ thời gian để tới thưởng thức buổi trình diễn lớn này, đây cũng là một thói quen mà Lý Nhã Kỳ ít khi bỏ qua mỗi khi đi công tác ở trời Âu.

Ở châu Âu, nhạc kịch là thứ nghệ thuật đỉnh cao được đông đảo người yêu nghệ thuật mê đắm. Mỗi buổi trình diễn đều phải đặt vé trước hàng tháng trời. Mặc dù thời tiết tại Pháp đang rất lạnh nhưng điều đó không hề cản bước bất cứ người Pháp nào ra khỏi nhà để tới nhà hát.

Thưởng thức Opera là một trong những sở thích của Lý Nhã Kỳ. Cô chia sẻ, mỗi khi quá bận rộn hay căng thẳng, nghe nhạc kịch giúp cô cảm thấy mình thư giãn hơn và trở lại công việc nhanh chóng hơn. Opera chính là thứ âm nhạc hiếm hoi mà cô lưu giữ trong điện thoại để nghe trên mỗi chuyến bay. Mỗi buổi sáng cô đều dành một chút thời gian để uống cà phê, nghe opera và ngắm nhìn vườn hoa nhỏ xinh đẹp của mình, lấy năng lượng khởi đầu cho một ngày mới.

Mỗi khi đi nước ngoài, Lý Nhã Kỳ cũng thường xuyên bớt chút thời gian đi sưu tầm những đĩa nhạc kịch mà cô yêu thích.

Lý Nhã Kỳ diện áo choàng lông sang trọng đi xem opera cùng chuyên gia trang điểm Minh Lộc

Ở châu Âu, nhạc kịch là thứ nghệ thuật đỉnh cao được đông đảo người yêu nghệ thuật yêu thích

Linh Chi

Photo: Alex Cheng