Lý Nhã Kỳ có bị “bỏ rơi” tại LHP Cannes?

07:00 | 18/05/2016

1,217 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Bức ảnh Lý Nhã Kỳ bị các nhiếp ảnh gia tại LHP Cannes “bỏ rơi” đang làm nóng dư luận trong nước về vị thế thật sự của nữ diễn viên tại LHP tiếng tăm nhất nhì thế giới. 

Lần thứ 2 xuất hiện tại LHP Cannes, Lý Nhã Kỳ hiện đang giữ vai trò là nhà tài trợ của Tổ chức Cinéfondation Cannes 2016. Hình ảnh cô diện những bộ trang phục lộng lẫy của các nhà thiết kế danh tiếng trên thế giới và tạo dáng tại thảm đỏ Cannes 2016 đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ trong nước.

Trong cả hai đêm dự thảm đỏ, Lý Nhã Kỳ đều được nhiếp ảnh gia quốc tế bắt được những khoảnh khắc thú vị của cô. Một trong những hình ảnh đó là Lý Nhã Kỳ có cử chỉ đáng yêu khi đưa tay hôn gió về phía các nhiếp ảnh gia đang chụp hình mình như một lời chào và lời cảm ơn. Những hình ảnh này sau đó được đăng lên trang ảnh nổi tiếng thế giới Getty Images.

ly nha ky co bi bo roi ta i lhp cannes
Lý Nhã Kỳ hôn gió các nhiếp ảnh gia

Bên cạnh những hình ảnh lộng lẫy, kiêu sa của mình, thì cũng đã xuất hiện dư luận cũng như một số bài báo cho rằng, Lý Nhã Kỳ bị truyền thông quốc tế “ngoảnh mặt làm ngơ” bởi một hình ảnh Lý Nhã Kỳ tạo dáng trong khi các nhiếp ảnh gia đều buông máy.

ly nha ky co bi bo roi ta i lhp cannes
Hình ảnh Lý Nhã Kỳ bị "ngoảnh mặt làm ngơ"

Tuy nhiên có thể thấy, hình ảnh đó của Lý Nhã Kỳ là hình ảnh được chụp khi nữ diễn viên đi đến cuối thảm đỏ. Nên việc các nhiếp ảnh gia không còn quá tập trung vào cô là điều hoàn toàn dễ hiểu, bởi Lý Nhã Kỳ không phải nữ diễn viên duy nhất xuất hiện tại đây, sau cô còn rất nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới khác như: Nghê Ni, Lưu Diệc Phi rồi như Hoa hậu Ấn Độ Aishwarya Rai… 

Giới “săn” ảnh chụp xong “sao” này lập tức chuyển ống kính sang “sao” kế tiếp cũng là chuyện bình thường. Trước Lý Nhã Kỳ, có không ít ngôi sao đình đám cũng đã có những shoot hình bị "ghẻ lạnh" trên thảm đỏ, điển hình là Phạm Băng Băng, Lý Băng Băng hay thậm chí là Củng Lợi.

Đa số các ngôi sao phải đi thảm đỏ rất nhanh vì mỗi sự kiện đều hội tủ cả một “rừng” sao, buộc mỗi người phải đi thật nhanh để nhường chỗ cho người phía sau. Duy nhất chỉ đoàn phim có phim công chiếu ngày hôm đó, mới có thể dừng lại lâu hơn để giao lưu. Vì thế các sao trên thảm đỏ rất hiếm người được dừng lại tạo dáng, mà thường là hình ảnh đang di chuyển hoặc chụp phía trước mặt.

Ekip cũng còn cho biết, toàn bộ hình ảnh của Lý Nhã Kỳ trên thảm đỏ, đều do các nhiếp ảnh gia quốc tế chụp, sau đó chuyển lại để những khách mời như Lý Nhã Kỳ có thể sử dụng vào mục đích riêng. Đây là hành động ưu ái của Ban tổ chức đối với Lý Nhã Kỳ cùng những đặc quyền khác của cô tại sự kiện.

ly nha ky co bi bo roi ta i lhp cannes

Sự xuất hiện của Lý Nhã Kỳ tại LHP Cannes trong 2 năm 2015 và 2016 thực sự là bất ngờ đối với làng điện ảnh nước nhà và cũng là nguồn cơn của rất nhiều thị phi về hình ảnh bị "ghẻ lạnh" của cô trên thảm đỏ danh giá. Thế nhưng, hình như mọi người đã quên mất rằng Lý Nhã Kỳ sang Pháp không chỉ để dạo bước và tạo dáng trên thảm đỏ như nhiều diễn viên khác của Việt Nam. 

Trước khi lên đường, Lý Nhã Kỳ cũng từng thổ lộ cô hy vọng việc bảo trợ của mình sẽ góp phần giúp các nhà làm phim Việt Nam tự tin bước ra với thế giới. Đó thực sự là chia sẻ chân thành và "đúng tầm" của Lý Nhã Kỳ. Hơn nữa, chúng ta có lẽ khó dám yêu cầu truyền thông quốc tế quan tâm tới một diễn viên của Việt Nam trong khi điện ảnh nước ta vẫn chưa có nhiều thành tựu về lĩnh vực nghệ thuật đáng để bạn bè quốc tế chú ý.

Vì vậy, kể cả khi các nhiếp ảnh gia "thờ ơ" với Lý Nhã Kỳ (hay bất kỳ diễn viên nào khác) thì cũng chẳng đáng ngạc nhiên và xôn xao đến vậy!

ly nha ky co bi bo roi ta i lhp cannes

Lý Nhã Kỳ đẹp lộng lẫy tại LHP Cannes 2016

Trong lần xuất hiện thứ 2 tại LHP Cannes 2016, Lý Nhã Kỳ tiếp tục gây ấn tượng với vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch. 

ly nha ky co bi bo roi ta i lhp cannes

Lý Nhã Kỳ tái xuất sau show thời trang tiền tỷ

Người đẹp xuất hiện trong buổi khai mạc triển lãm bộ sưu tập thời trang Mặc Nưa và Huê khôi xứ Nam kỳ, cũng như mừng sinh nhật nhà thiết kế Võ Việt Chung.

ly nha ky co bi bo roi ta i lhp cannes

Vì sao Lý Nhã Kỳ đột ngột rút lui khỏi giới showbiz?

Quyết định lặng lẽ rời showbiz, người đẹp họ Lý mong muốn mọi người hãy xem cô như bao người bình thường khác mà đừng soi xét.

Anh Anh (th)