Lưu Diệc Phi lấy lại phong độ "thần tiên tỷ tỷ" trong ngày tái xuất

14:22 | 05/12/2020

524 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngay khi vừa hoàn tất việc cách ly khi từ Mỹ về Trung Quốc, "Thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi đã nhanh chóng quay lại với công việc bằng việc thực hiện một bộ ảnh thời trang "đẹp như mộng".

Một vài hình ảnh trong bộ ảnh thời trang cùng các hình ảnh hậu trường do công ty quản lý của Lưu Diệc Phi hé lộ đã khiến fan "đứng ngồi không yên". Góc mặt hoàn hảo, đôi mắt biết nói, thần thái và nhan sắc hoàn mỹ của Lưu Diệc Phi đều "gây sốt" trên mạng xã hội. Sau một thời gian chịu nhiều áp lực về việc tăng cân hay thân hình kém thon, Lưu Diệc Phi của hiện tại cũng trở nên mảnh mai hơn.

Lưu Diệc Phi gia nhập làng giải trí hơn chục năm nay và được xem là một trong những nữ diễn viên đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Với vẻ đẹp trong veo, gương mặt không góc chết, Lưu Diệc Phi luôn xuất hiện trong danh sách những mỹ nhân xinh đẹp nhất làng giải trí châu Á.

Lưu Diệc Phi lấy lại phong độ thần tiên tỷ tỷ trong ngày tái xuất - 1
Hình ảnh tái xuất đầy ấn tượng của Lưu Diệc Phi sau một thời gian bị chê bai vì tăng cân và xuống sắc

Vai diễn nổi tiếng nhất trong sự nghiệp của cô chính là Tiểu Yến Tử trong "Thần điêu đại hiệp" (năm 2006). Khi nhận vai này, Lưu Diệc Phi mới 18 tuổi và diễn xuất còn "non nớt" nhưng vẻ đẹp hoàn hảo thoát tục đã giúp Lưu Diệc Phi "ghi điểm" hoàn toàn với người hâm mộ. Sau này, truyền thông vẫn ngợi ca, cô là một trong những Tiểu Long Nữ đẹp nhất trên màn ảnh. Năm 2009, cô được truyền thông Trung Quốc chọn là một trong tứ đại hoa đán mới của làng giải trí Hoa ngữ.

Cũng chính vì quá xinh đẹp, Lưu Diệc Phi đã phải sống chung với áp lực suốt nhiều năm qua. Mọi thay đổi trên gương mặt, dáng vóc của mỹ nhân Hoa ngữ đều bị mang ra "mổ xẻ". Đầu năm 2020, Lưu Diệc Phi bị chỉ trích nặng nề vì tăng cân khiến gương mặt cô thêm bầu bĩnh và lộ "vòng eo" thiếu săn chắc. Ngoài ra, những bức ảnh chân thật của Lưu Diệc Phi để lộ làn da có khuyết điểm, làn da sạm màu hay nếp nhăn cũng bị cộng đồng mạng "ném đá". Trước sức ép từ công chúng, cô đã buộc phải tập luyện và ăn kiêng để giảm cân.

Lưu Diệc Phi lấy lại phong độ thần tiên tỷ tỷ trong ngày tái xuất - 2
Lưu Diệc Phi từng bị "ném đá" khi để lộ những bức ảnh mộc mạc và chân thật như thế này.
Lưu Diệc Phi lấy lại phong độ thần tiên tỷ tỷ trong ngày tái xuất - 3
Được xem là "thần tiên tỷ tỷ" hay biểu tượng nhan sắc của làng giải trí Hoa ngữ, Lưu Diệc Phi không được phép xấu.

Năm 2020, siêu phẩm "Mộc Lan" của Hollywood mà Lưu Diệc Phi đảm nhiệm vai nữ chính cũng gặp không ít rắc rối do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Kế hoạch tuyên truyền và ra mắt của bộ phim không thể thực hiện như dự kiến vì dịch Covid-19 lan rộng trên toàn thế giới. Cuối cùng, bộ phim phải phát hành trên mạng. Diễn xuất của Lưu Diệc Phi hay tạo hình trong phim của cô cũng không được đánh giá quá cao và kém xa sự mong đợi của người hâm mộ.

Được biết, để được vào vai Mộc Lan trong bộ phim cùng tên của Walt Disney, Lưu Diệc Phi đã phải vượt qua hơn 1000 ứng viên khác. Cô đã có đợt luyện tập rất nghiêm túc và chuyên nghiệp để thể hiện những cảnh quay mạo hiểm và võ thuật trong phim. Lưu Diệc Phi từng chia sẻ việc được diễn vai Hoa Mộc Lan với cô như một giấc mơ: "Có thể được đóng vai này là một cơ hội, giống như giấc mơ trở thành sự thật. Một giấc mơ đẹp".

Lưu Diệc Phi lấy lại phong độ thần tiên tỷ tỷ trong ngày tái xuất - 4
Bộ phim "Hoa Mộc Lan" mà Lưu Diệc Phi góp mặt không thành công như sự mong đợi của người hâm mộ.
Lưu Diệc Phi lấy lại phong độ thần tiên tỷ tỷ trong ngày tái xuất - 5
Hình ảnh hậu trường buổi chụp hình gần đây của Lưu Diệc Phi
Lưu Diệc Phi lấy lại phong độ thần tiên tỷ tỷ trong ngày tái xuất - 6
Góc mặt hoàn hảo của Lưu Diệc Phi
Lưu Diệc Phi lấy lại phong độ thần tiên tỷ tỷ trong ngày tái xuất - 7
Lưu Diệc Phi lấy lại phong độ thần tiên tỷ tỷ trong ngày tái xuất - 8
Ở tuổi 33, Lưu Diệc Phi vẫn là cô gái độc thân quyến rũ

Theo Dân trí