Long An: Tắm sông, một thiếu niên bị nước cuốn mất tích

22:15 | 10/07/2019

437 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Chiều 10/7, các lực lượng cứu hộ cùng người dân địa phương vẫn đang tích cực dùng nhiều dụng cụ, phương tiện để tìm kiếm thi thể em Lộc. Do sông rộng, nước chảy xiết nên việc tìm kiếm rất khó khăn, nhiều người dân khu vực này tham gia nhưng vẫn chưa có kết quả.

Khoảng 16h30 ngày 9/7, một nhóm 5 em độ tuổi 14-15 rủ nhau ra sông Vàm Cỏ Đông thuộc ấp 5, xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức để cùng tắm. Phía gần bờ, nước chỉ tầm ngang ngực nên nhóm này vui chơi với nhau. Nhưng sau đó, em Đặng Phát Lộc (14 tuổi, quê ấp 3 xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức) bơi ra xa bên ngoài.

Do gần chân cầu Bến Lức dòng chảy lớn, chảy xiết nên em bị cuốn trôi ra xa giữa dòng sông. Lộc kêu cứu nhưng nhóm bạn tắm chung tưởng em đùa giỡn. Lúc sau thì thấy Lộc chìm mất nên các bạn cùng leo lên sà lan đang đậu đứng tìm. Chủ sà lan báo cho công an xã Nhựt Chánh biết vụ việc. Đồng thời, sau khi nghe các cháu tắm chung với Lộc kể lại, một người dân bơi xuồng ra tìm kiếm nhưng không thấy.

long an tam song mot tre bi nuoc cuon troi mat tich
Lực lượng tìm kiếm thi thể em Lộc

Nhận được thông tin, công an xã Nhựt Chánh, đội cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh cũng đã cử lực lượng người nhái đến lặn tìm. Nhưng cho đến chiều 10/7, UBND xã Nhựt Chánh cho biết, các lực lượng cùng người dân địa phương vẫn đang tích cực dùng nhiều dụng cụ, phương tiện để tìm kiếm thi thể của Lộc. Do sông rộng, nước chảy xiết nên việc tìm kiếm rất khó khăn, nhiều người dân khu vực này tham gia nhưng vẫn chưa có kết quả.

Cuộc sống gia đình của Lộc rất khó khăn, cha mẹ ly hôn, mẹ đi bước nữa, sống với chồng mới ở Kiên Giang. Hai anh em Lộc sống cùng bà ngoại. Lộc nghỉ học sớm, hằng ngày đi bán vé số lo cho bản thân và lo cho ngoại.

Được biết, hằng ngày sau khi bán hết vé số, em cùng nhóm bạn thường rủ tắm sông. Theo thông tin gia đình cho hay em Lộc biết bơi lội và bơi rất giỏi.

Lê Duy

long an tam song mot tre bi nuoc cuon troi mat tich

Quảng Bình: Ba chị em ruột đuối nước khi tắm sông
long an tam song mot tre bi nuoc cuon troi mat tich

Phát hiện 3 cháu nhỏ tử nạn tại công trình nhà Bí thư xã
long an tam song mot tre bi nuoc cuon troi mat tich

Buổi dã ngoại định mệnh của 5 học sinh lớp 8 bị đuối nước
long an tam song mot tre bi nuoc cuon troi mat tich

Phát động “Tháng hành động vì trẻ em năm 2019”