Lối chơi của HLV Miura khiến bố mẹ cầu thủ phải 'lên tiếng'

22:13 | 21/01/2016

1,284 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
"Sáng nay vào chỗ làm nghe mọi người nói Tuấn Anh hôm qua đá tốt lắm tôi mới biết, chứ trận đấu đêm 21.1 tôi phần có việc bận, phần vì thất vọng HLV Toshiya Miura nên chẳng coi", ông Nguyễn Văn Dung cho biết.

loi choi cua hlv miura khien bo me cau thu phai len tieng

HLV Miura muốn 'chạy làng'

Các fan hâm mộ bóng đá Việt Nam sẽ rất vui mừng với thông tin này khi HLV Miura đã muốn chia tay các đội tuyển Việt Nam để tìm một đội bóng mới.

Nói như ông Dung thì xem 2 trận đầu tiên chúng tôi thất vọng lắm, cả về lối chơi lẫn con người. Đám HAGL đá tốt như thế mà toàn phải ngồi dự bị. Bởi vậy, nên tôi quyết định không xem trận đấu ngày hôm qua. Tôi cũng chẳng hy vọng nhiều việc Tuấn Anh và đám nhỏ HAGL được ra sân”.

Sáng nay, khi bước vào cơ quan ông Dung - đang là Phó giám đốc bệnh viện đa khoa Phụ Dực, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình - mới được nghe các đồng nghiệp kể tường tận về trận đấu mà “Tuấn Anh đã chơi bùng nổ lắm”.

loi choi cua hlv miura khien bo me cau thu phai len tieng

Tình huống ghi bàn tuyệt đẹp của Tuấn Anh

Dù vậy, như cách nói chuyện, ông khá bình tĩnh: “Tôi nghe mọi người kể thì cũng tò mò. Để đợi xem truyền hình phát lại, hoặc nhờ ai đó lên mạng tìm clip để xem. Nói chung, nghe mọi người khen khi có nhiều cầu thủ HAGL đá bóng, U.23 Việt Nam chơi rất hay thì tôi rất vui”.

Vào trưa nay, Tuấn Anh cùng các đồng đội sẽ đã có mặt tại TP.HCM. Anh và 7 cầu thủ còn lại của HAGL sẽ bắt chuyến bay lúc 7 giờ 30 sáng để lên phố Núi Pleiku. Sau đó, “Nhô” sẽ bắt chuyến bay về thăm nhà. Anh sẽ chỉ có 1 ngày cùng gia đình, trước khi ra Hà Nội làm thủ tục visa để chuẩn bị cho cuộc phiêu lưu mới tại Nhật Bản.

Ông Dung bảo: “Tuấn Anh là người rất độc lập và gia đình luôn tôn trọng cháu, để cháu tự quyết định trong mọi việc. Vào ngày 23.1 tới sẽ là ngày chị gái Tuấn Anh chính thức lên xe hoa về nhà chồng, gia đình bảo nếu thu xếp được thì về, không cứ tập trung cho công việc.

Khi đó, Tuấn Anh bảo rằng con sẽ về, nhưng vì công việc nên con chỉ ở với nhà mình được một đêm thôi rồi lại đi. Tuấn Anh sống tình cảm và thương chị nó lắm”.

loi choi cua hlv miura khien bo me cau thu phai len tieng Công Phượng nguyện hy sinh vì Tổ quốc
loi choi cua hlv miura khien bo me cau thu phai len tieng [PHOTO] ​Ảnh chế: Bao Công 'nể sợ' độ đen đủi của Công Phượng.
loi choi cua hlv miura khien bo me cau thu phai len tieng [PHOTO] U23 Việt Nam trở về nước trong vòng tay đón chào nồng nhiệt của NHM

N.L

Tổng Hợp