Lố bịch thói chụp ảnh khoe tiền của sao

18:00 | 21/02/2014

11,955 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong showbiz Việt, chuyện các sao khoe của không phải là chuyện hiếm, và đương nhiên họ phải nhận không ít “gạch đá” của dư luận. Nhưng cảm thấy chưa đủ, có những sao Việt còn khoe ảnh chụp với đống tiền, với nhiều tư thế phản cảm, lố bịch.

Khoe tiền kệch cỡm

Cách đây ít ngày, cư dân mạng sôi sục với tấm hình nhét đầy tiền có mệnh giá 500.000 đồng vào áo lót và ngực của người mẫu Minh Tú. Chỉ ít ngày chia sẻ trên trang cá nhân, Minh Tú đã hứng “bão” từ cộng đồng mạng. Hầu hết là những bình luận gay gắt, chỉ trích kiểu khoe tiền kệch cỡm, phản cảm của người mẫu này.

Minh Tú phủ nhận người trong ảnh là mình và cho rằng đây chỉ là... trò đùa vui bạn bè

Trước Minh Tú, cách đây không lâu, Quang Lê cũng đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh nằm trên đống tiền kèm theo dòng chia sẻ: "Tiền có đem hạnh phúc? Có người cho là tiền không đem lạnh phúc, vì tiền có thể mua căn nhà nhưng không mua được tổ ấm, tiền có thể mua người mình yêu thương, nhưng không mua được trái tim của người đó. Nhưng hỏi thế gian có ai hạnh phúc mà không có tiền? Hãy cho ý kiến riêng của mình nhé cả nhà ơi".

Năm 2010, dư luận sửng sốt trước bộ ảnh lấy tiền che ngực quá đỗi phản cảm của cô ca sĩ, diễn viên người Séc, gốc Việt Tina Tình. Mà hơn nữa không phải là tay của chính nữ ca sĩ cầm tiền che ngực mà lại là tay của một người mẫu nam khác! Bộ ảnh được cho là quảng cáo cho album mới của Tina Tình gây chấn động dư luận. Tina Tình nhận được toàn “đá tảng” và những lời chỉ trích gay gắt, thậm tệ từ dư luận và công chúng. Một hình ảnh xấu xí không thể chấp nhận đối với một người của công chúng!

Nữ ca sĩ xinh đẹp Thủy Tiên thời còn chưa “hóa thiên nga” cũng từng đăng tải hình ảnh đang say sưa ngắm đống tiền trên sàn nhà và cũng bị dư luận “ném đá” dữ dội.

Nhiều tiền, thiếu văn hóa?!

Với người mẫu trẻ Minh Tú, có lẽ vì những phản ứng quá gay gắt của cộng đồng mạng mà khi trả lời một tờ báo, Minh Tú phủ nhận người trong ảnh là mình, cô cho biết đó là ảnh chụp một người bạn trong một lần đi quay clip, cô đăng lên… cho vui! Dù có phải là Minh Tú hay không thì với quan niệm sống kiểu coi tiền và thân xác như những trò đùa vui này thật sự rất đáng lên án. Người của công chúng không nên có lối sống buông thả và những trò đùa vui dạng rẻ tiền thế này.

Còn với một ca sĩ hải ngoại chuyên hát dòng nhạc nhẹ nhàng và nhận được nhiều thiện cảm từ công chúng như Quang Lê đã làm mất điểm sau khi  đăng tải dòng chia sẻ trên trang cá nhân. Nam ca sĩ nhận được nhiều phản hồi trái chiều từ người hâm mộ. Tuy nhiên đáng nói hơn là hình ảnh đi kèm với dòng chia sẻ đang nằm trên đống tiền của Quang Lê chắc chắn rằng đã làm mất đi hình ảnh đẹp của chàng ca sĩ trong mắt người hâm mộ.

Quang Lê mất điểm trong mắt người hâm mộ

Không chỉ sao Việt, nhiều sao quốc tế cũng từng bị chỉ trích nặng nề khi chụp ảnh khoe thân kèm với khoe tiền một cách phản cảm. Ngoài chuyện những ngôi sao thường khỏe của cải quý giá, hàng hiệu, xe sang, chuyện khoe tiền một cách kệch cỡm có lẽ là hình ảnh phản cảm và xấu xí nhất. Khoe những tài sản giá trị khi đó còn chưa được quy đổi ra tiền nhưng với hình ảnh lấy một vật thực, hữu hình là đồng tiền để nhét vào ngực, trải đầy sàn nhà, dán lên đầy người hay nằm lên tiền đều là những hành vi không thể chấp nhận được. Đó là một hình ảnh vừa xấu, dù khoe nhiều tiền nhưng những ngôi sao đó lại thiếu đi văn hóa!

Tina Tình gây "bão" với hình ảnh lấy tiền USD che ngực

Hình ảnh phản cảm của Tina Tình

Ngọc Trân