Lào Cai: Nghi án cô giáo cấp II bị sát hại

19:09 | 23/09/2019

416 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Một nữ giáo viên làm việc tại trường THCS Sơn Hà (huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai) vừa được phát hiện tử vong với nhiều vết thương...
lao cai nghi an co giao cap ii bi sat haiĐồng Nai: Đi ăn bị mất điện thoại, đâm cha con chủ quán thương vong
lao cai nghi an co giao cap ii bi sat haiThêm một nạn nhân tử vong trong vụ anh trai gây án tại nhà em gái

Chiều 23/9, trao đổi với báo chí, một lãnh đạo xã Sơn Hải (huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai) cho biết, khoảng 11h30 cùng ngày, người dân phát hiện thi thể một nữ giới với nhiều vết thương trên người. Ngay sau đó, họ thông báo đến chính quyền xã Sơn Hải.

lao cai nghi an co giao cap ii bi sat hai
Hiện trường vụ án mạng.

Vị lãnh đạo UBND xã Sơn Hải cho biết, ngay khi tiếp nhận thông tin từ người dân, Công an xã Sơn Hải phối hợp với Công an huyện Bảo Thắng đã có mặt tại hiện trường bảo vệ hiện trường, điều tra vụ án.

Qua xác minh ban đầu, nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Lệ Th. (SN 1978, ở xã Sơn Hà, huyện Bảo Thắng), hiện đang là giáo viên của trường THCS Sơn Hải.

"Ban đầu xác định cô Th. bị đâm tử vong. Theo các cán bộ, giáo viên và học sinh trường cấp 2 nơi cô Th. dạy học, sáng nay cô giáo có mặt ở trường và dạy xong các tiết học buổi sáng. Đến khoảng 11h30, khi cô Th. rời khỏi trường học để trở về nhà thì xảy ra vụ việc..." - lãnh đạo xã Sơn Hà cho biết.

Được biết, chị Th. đã có 1 đời chồng. Sau khi ly hôn chồng nhiều năm nay, nữ giáo viên Th. không đi thêm bước nữa.

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Xuân Hinh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc