Làm rõ thông tin “công an Cà Mau cho xã hội đen đánh người”

06:38 | 23/05/2019

1,465 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 22/5, theo nguồn tin của PV Dân trí, Công an tỉnh Cà Mau đang phối hợp với các cơ quan chức năng vào cuộc xác minh làm rõ thông tin trên mạng xã hội cho rằng “công an Cà Mau cho xã hội đen ra đánh người”.

Trước đó, ngày 5/5, một tài khoản Facebook đăng tải đoạn clip dài hơn một phút với nội dung cho rằng: “Công an Cà Mau cho xã hội đen ra đánh người”.

Trong clip có hình ảnh được cho là một tổ công an tuần tra kiểm soát đảm bảo trật tự an toàn giao thông qua địa bàn xã Thạnh Phú (huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau).

Sau khi nhận được thông tin, lãnh đạo Công an tỉnh Cà Mau đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng vào cuộc kiểm tra.

Làm rõ thông tin “công an Cà Mau cho xã hội đen đánh người”
Một trang Facebook cho rằng "Công an Cà Mau cho xã hội đen ra đánh người". (Ảnh chụp từ Facebook).

Qua xác minh ban đầu, ngày 5/5, Tổ công tác tuần tra kiểm soát Công an huyện Cái Nước phối hợp cùng Công an xã Thạnh Phú thực hiện nhiệm vụ đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên quốc lộ 1 qua địa bàn xã này. Trong lúc làm nhiệm vụ, Tổ công tác phát hiện N.V.N. (SN 1993, ngụ tỉnh Thái Bình) vi phạm lỗi trực tiếp là sử dụng điện thoại di động khi đang điều khiển (xe máy) phương tiện giao thông (vi phạm điểm O, khoản 3, điều 6, Nghị định 46/2016/NĐ-CP của Chính phủ).

Lực lượng chức năng đã có giải thích với N. về việc vi phạm nói trên. Tại chỗ đậu xe, N. có nói chuyện với một thanh niên (chưa xác định rõ danh tính) và bất ngờ bị người này xô ngã rồi bỏ chạy về hướng TP Cà Mau.

Ngay sau đó, Tổ công tác đã truy tìm người thanh niên này, đồng thời yêu cầu Công an xã Thạnh Phú lập biên bản về việc N. bị xô ngã.

Sau đó, trên một trang mạng xã hội Facebook xuất hiện một clip với nội dung như nói trên.

Hiện Công an huyện Cái Nước đã ra quyết định xử phạm vi phạm hành chính đối với N.V.N. về lỗi sử dụng điện thoại di động khi đang điều khiển phương tiện giao thông.

Về nội dung trong clip đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo DT

Bộ trưởng Công an: Bùi Quang Huy bỏ trốn không ảnh hưởng đến vụ án Nhật Cường mobile
Giám đốc Công an Hà Giang "ức chế vì điện thoại xin xỏ vi phạm giao thông"
Công an TPHCM xác định dấu hiệu hình sự của ông Tề Trí Dũng và Hồ Thị Thanh Phúc
Cụ bà khai đổ thuốc diệt cỏ xuống giếng nhà hàng xóm để... trả thù vặt
Công an điều tra vụ một gia đình nghi bị đầu độc nước giếng
Tấn công công an khi bị phát hiện bắt cá bằng xung điện trái phép

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc