Tin tức ANTT ngày 3/6: Bị tát vì chê tiền bo ít, nữ tiếp viên gọi người mang súng đến "xử" khách

05:32 | 04/06/2019

729 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Một chiến sỹ biên phòng hy sinh khi bắt các đối tượng vận chuyển ma túy; Bố bị giang hồ dọa "xử lý" vì con vay nặng lãi không trả được; Phát hiện hơn 200.000 lọ thuốc kháng sinh "dỏm" sắp bán cho người bệnh... là những tin tức nổi bật về tình hình an ninh trật tự (ANTT) trên địa bàn cả nước 24 giờ qua.      

Một chiến sỹ biên phòng hy sinh khi bắt các đối tượng vận chuyển ma túy

Khoảng 14h30 ngày 3/6, Đồn Biên phòng Bát Mọt phối hợp với Phòng phòng chống ma túy và tội phạm (Bộ đội Biên phòng Thanh Hóa) tổ chức tuần tra, kiểm soát trên khu vực biên giới.

Khi đến địa phận bản Đục, xã Bát Mọt (huyện Thường Xuân, Thanh Hóa), lực lượng biên phòng phát hiện một người đàn ông mang theo một túi vải đi từ mốc biên giới 358 có nhiều biểu hiện nghi vấn. Các chiến sĩ yêu cầu người này dừng lại để kiểm tra.

tin tuc antt ngay 36 mot chien sy bien phong hy sinh khi bat cac doi tuong van chuyen ma tuy
Tang vật vụ việc.

Bất ngờ, một tên khác đang nấp ở gần đó dùng súng bắn nhiều phát đạn vào tổ công tác để giải cứu đồng bọn. Lập tức, tổ công tác đã dùng súng AK bắn khống chế. Tuy nhiên, nhóm tội phạm lợi dụng địa hình phức tạp đã chạy thoát về phía bên kia biên giới.

Loạt đạn khiến thiếu tá Vi Văn Nhất, sĩ quan điều tra, Đội Đặc nhiệm phòng chống ma túy và tội phạm Bộ đội Biên phòng Thanh Hóa, hy sinh.

Hai chiến sĩ khác là trung úy Nguyễn Bình Minh và đại úy Vũ Xuân Vuông bị thương, đang được cấp cứu.

Tại hiện trường, tổ công tác thu giữ 12.000 viên ma túy tổng hợp.

Bố bị giang hồ dọa "xử lý" vì con vay nặng lãi không trả được

Ngày 3/6, ông Lê Thành Nam (54 tuổi, ngụ phường Tân Hòa, thành phố Biên Hòa, Đồng Nai) đã tới Công an thành phố Biên Hòa trình báo về việc gia đình mình bị nhóm người “khủng bố” tinh thần, ném chất bẩn vào nhà.

Tại cơ quan điều tra, ông Nam cho biết, vào cuối năm 2018, con trai ông vay 1,2 tỷ đồng của một nhóm người nhưng không có khả năng chi trả nên đã đưa vợ con bỏ trốn khỏi địa phương và ngắt mọi liên lạc với gia đình, người thân.

tin tuc antt ngay 36 mot chien sy bien phong hy sinh khi bat cac doi tuong van chuyen ma tuy
Hình ảnh camera ghi lại việc gia đình ông Nam bị khủng bố

Đến đầu tháng 5, ông Nam liên tục bị một người đàn ông lạ gọi điện đe dọa và yêu cầu phải trả các khoản nợ thay con trai. Sau đó, cứ 2 - 3 ngày, gia đình ông Nam lại bị nhóm người lạ đến đập phá và ném sơn, mắm tôm, dầu nhớt thải, bom xăng vào nhà.

Vào tối 30/5, người này tiếp tục gọi điện cho ông Nam và nói sẽ "xử lý" ông bất cứ ở đâu nếu gia đình không trả nợ. Đến đêm ngày 30/5, khi gia đình ông Nam vừa đóng cửa chuẩn bị đi ngủ thì có ôtô dừng trước cửa nhà và nhóm thanh niên xăm trổ lao xuống đập phá và chửi bới, dọa giết người nhà ông.

Theo phản ánh của ông Nam, ông không hề biết con trai vay tiền của ai. Các khoản chi tiêu giữa ông và con trai độc lập, không liên quan gì nhau.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.

Bị tát vì chê tiền bo ít, nữ tiếp viên gọi người mang súng đến "xử" khách

Ngày 2/6, Công an TP Pleiku (Gia Lai) cho biết đang truy bắt nhóm người sử dụng súng và hung khí gây thương tích cho hai thanh niên tại một quán karaoke.

Trước đó, vào khoảng 13h ngày 20/5, anh Nguyễn Duy T. (24 tuổi) và anh Nguyễn Quý Tr. (25 tuổi) cùng khoảng 10 người khác đi hát karaoke tại quán Fly (số 23 Nguyễn Viết Xuân, TP Pleiku).

tin tuc antt ngay 36 mot chien sy bien phong hy sinh khi bat cac doi tuong van chuyen ma tuy
Quán karaoke nơi xảy ra vụ việc.

Khi vào quán, nhóm này có gọi H. và N. (cùng 18 tuổi), trú phường Ia Kring, là hai nhân viên tiếp bia đến để hát. Đến 15h cùng ngày, khi chuẩn bị ra về, Trung rút tiền bo cho hai tiếp viên mỗi người 200.000 đồng. Do các cô này chê ít nên giữa hai bên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

Bực tức vì bị anh Tr. tát vào mặt, H. ra ngoài quán gọi điện thoại cho vợ chồng Vũ Thị Hà My, Nguyễn Xuân Vượng (cùng 28 tuổi), trú ở phường Hội Phú kể lại sự việc vừa bị khách đánh.

Nghe vậy, Vượng mang theo khẩu súng bắn đạn cao su hiệu RG88 và rủ thêm người bạn mang theo dao lê đến quán Fly. Cả 2 xông vào phòng của Tr. đang hát. Vượng lấy súng bắn 3 phát vào nhóm Tr., còn người đi cùng Vượng dùng dao lê rượt đuổi đâm Tr. Sau đó, Vượng và đồng bọn bỏ trốn khỏi nơi cư trú.

Nạn nhân Tr. bị gãy 1 răng cửa. T. bị 1 vết thương ở chân trái do trúng đạn súng cao su, đang điều trị tại bệnh viện.

Kiểm tra hiện trường, Công an TP Pleiku thu giữ 1 băng đạn gồm 2 viên đạn cao su, 1 vỏ đạn và 1 đầu đạn cao su, đồng thời tổ chức truy bắt Vượng và đồng bọn để điều tra làm rõ vụ án.

Phát hiện hơn 200.000 lọ thuốc kháng sinh "dỏm" sắp bán cho người bệnh

Ngày 3/6, lãnh đạo Công an huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh cho biết, đơn vị đang tạm giữ hơn 200.000 lọ thuốc kháng sinh các loại, không có chứng từ, nguồn gốc với giá trị định bán ra thị trường hơn 1 tỷ đồng.

tin tuc antt ngay 36 mot chien sy bien phong hy sinh khi bat cac doi tuong van chuyen ma tuy
Số thuốc Tây không rõ nguồn gốc bị thu giữ

Trước đó, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và chức vụ Công an huyện Bến Cầu tiến hành khám xét căn nhà số 311 của gia đình bà Phạm Thị Lựa (sinh năm 1966, ngụ ấp Thuận Chánh, xã Lợi Thuận), phát hiện lô hàng dược phẩm lớn với hơn 700 thùng carton chứa 241.650 lọ thuốc kháng sinh các loại, không rõ nguồn gốc.

Quá trình kiểm tra, lô hàng này có 7.200 lọ thuốc kháng sinh hiệu Danaroxime 1.500mg, 32.900 lọ thuốc hiệu Ceftazidime Kabi 2g, 171.850 lọ thuốc kháng sinh hiệu Cefoxitin 1g, 2.160 lọ thuốc hiệu Gabapentin (đều có xuất xứ nước ngoài) và 27.540 lọ thuốc kháng sinh hiệu Fosfomed 2g.

Làm việc với công an, bà Phạm Thị Lựa khai nhận số thuốc kháng sinh này mua từ TP HCM về bán cho các đại lý. Tuy nhiên, khi thuốc chưa kịp bán thì bị lực lượng chức năng phát hiện.

Mâu thuẫn trong cuộc nhậu, cầm dao “xử” chiến hữu

Ngày 3/6, Công an huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam Dương Minh Phú (SN 1999) và Trần Tâm Anh (SN 2000) về hành vi cố ý gây thương tích.

tin tuc antt ngay 36 mot chien sy bien phong hy sinh khi bat cac doi tuong van chuyen ma tuy
2 đối tượng Phú và Anh

Khoảng 16 giờ chiều 18/1, trong cuộc nhậu tại quán tạp hóa gần nhà Hoàng Trung K. (SN 1999, tất cả cùng trú xã Đại An, huyện Đại Lộc), giữa nam thanh niên này và Anh xảy ra mâu thuẫn.

Lúc này, K. dùng tay đánh vào đầu Anh. Được mọi người can ngăn nên Anh ra về. Đến khuya cùng ngày, Anh cùng Phú cầm dao và mã tấu xông vào quán cà phê ở thôn Bàu Tròn (xã Đại An) chém K. thương tích 44%.

tin tuc antt ngay 36 mot chien sy bien phong hy sinh khi bat cac doi tuong van chuyen ma tuy

Tin tức ANTT ngày 2/6: Bắt nàng dâu trộm lu vàng của mẹ chồng

Bắt nghi phạm dùng súng nhựa cướp trên 500 triệu đồng của Agribank; Kẻ cầm đầu đường dây bán bào thai ra nước ngoài sa lưới; Bắt nàng dâu trộm lu vàng của mẹ chồng sau hơn 15 năm lẩn trốn... là những tin tức nổi bật về tình hình an ninh trật tự (ANTT) trên địa bàn cả nước 24 giờ qua.

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc