Kyo York lên tiếng về tin đồn bị Trấn Thành chèn ép trong showbiz

07:27 | 23/03/2019

622 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Để giải đáp những thắc mắc của khán giả về việc thực hư chuyện Trấn Thành chèn ép gây áp lực cho mình trong showbiz, ca sĩ Kyo York đã chính thức lên tiếng.   
kyo york len tieng ve tin don bi tran thanh chen ep trong showbiz
Ca sĩ Kyo York

Mới đây trên trang cá nhân của mình, ca sĩ ngoại quốc Kyo York khiến mọi người xôn xao khi chia sẻ về thông tin việc mình bị một danh hài có tiếng trong showbiz chèn ép, tạo áp lực với các nhà sản xuất để loại anh ra khỏi một số chương trình.

Trong dòng chia sẻ Kyo York viết: “Thật đáng tiếc anh ta quên rằng tôi không thuộc về nơi anh ta đang cố giành giữ. Hay nói theo góc độ nhân quả Phương Đông, anh ta đang tự 'gây nghiệp tụ vào tâm' và nhất định ông tổ nghề sẽ không vui để ủng hộ anh ấy về điều này. Với nghệ thuật, hào quang của ai nấy giữ, chuyện làm lu mờ ánh sáng của người khác bằng những thủ thuật luôn khiến bạn mất năng lượng để toả sáng. Hãy tập trung công việc và cống hiến hơn là suốt ngày vất vả giữ chiếc ghế thành tích, top, danh hiệu..."

Trước những lời chia sẻ về một danh hài ăn khách ở showbiz hiện nay, nhiều khán giả đã “đoán già đoán non” người mà Kyo York nhắc đến chính là Trấn Thành. Tuy nhiên, để cho sự việc không bị xảy ra hiểu lầm và mọi thứ đi quá xa, ca sĩ Kyo York đã chính thức lên tiếng về thông tin trên.

kyo york len tieng ve tin don bi tran thanh chen ep trong showbiz
Kyo York cùng Trấn Thành và Hồ Ngọc Hà tham gia trong một chương trình âm nhạc

“Về mối quan hệ giữa tôi và Trấn Thành là anh em đồng nghiệp, tôi tôn trọng người bạn này, vì trong công việc Trấn Thành là người cực kỳ "Fair-Play" ngay cả trước và sau khi cưới Hari Won (dù vô tình có nhiều sự so sánh không đáng có giữa Kyo và Hari do hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam, nhưng mọi người nên biết cả 2 chúng tôi mỗi người một định hướng khác nhau) - Nên mối quan hệ của chúng tôi bình thường…” Kyo York viết.

Trong bài viết, nam ca sĩ còn chia sẻ anh đã làm việc với Trấn Thành trong rất nhiều chương trình, gameshow, truyền hình và cả dự án Trấn Thành làm Host. Anh nói mình rất quý và thích cách làm việc chuyên nghiệp của Trấn Thành nên qua thông tin này Kyo York muốn khẳng định giữa anh với Trấn Thành không có xảy ra hiểu lầm nào cả.

Kyo York cũng nhắn nhủ tới mọi người và cộng đồng mạng rằng: “Tôi luôn nói không với scandal và chưa bao giờ biến mình thành miếng mồi ngon cho dư luận. Còn bạn diễn viên hài ăn khách kia khi cần thiết tôi sẽ cho các bạn biết là ai? Và cũng có thể không cần thiết vì đó cũng là chuyện thường tình trong showbiz!”

Hiểu Minh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.