Kyo York làm đêm nhạc tưởng nhớ Trịnh Công Sơn

15:02 | 21/03/2016

1,051 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đêm nhạc “Nơi về nương náu” do chính ca sĩ Kyo York khởi xướng nhằm tưởng nhớ cố nhạc sĩ tài hoa họ Trịnh tròn 15 năm về với cát bụi.

Chương trình cũng nhằm gây quỹ ủng hộ Cơ sở bảo trợ xã hội nuôi dưỡng trẻ mồ côi, khuyết tật Hướng Dương do chính nghệ sĩ khuyết tật Thế Vinh sáng lập và quỹ từ thiện “Dấu ấn yêu thương” do ca sĩ Kyo York làm đại sứ.

kyo york lam dem nhac tuong nho trinh cong son
Ca sĩ Kyo York

Chương trình có sự tham gia biểu diễn của những nghệ sĩ nổi tiếng: ca sĩ Cẩm Vân, NSƯT Thành Lộc, đôi song ca tình khúc Trịnh: Thái Hòa - Hồng Hạnh sẽ thể hiện ca khúc Trịnh Công Sơn bằng phiên bản tiếng Nhật trong chương trình, nghệ sĩ guitar và harmonica đầy nghị lực Thế Vinh cùng các ca sĩ trẻ hát tình ca: Nguyễn Hồng Ân, Ái Phương, Diệu Hiền, Trường Thư... Ca sĩ Kyo York sẽ thể hiện các tình khúc nhạc Trịnh song ngữ Anh - Việt.

Mới đây, ca sĩ Kyo York chia sẻ: “Nghệ sĩ chúng tôi đôi khi dùng chính hiệu ứng của mình với cộng đồng, rồi nhân thêm tình yêu thương để làm từ thiện, không nhất thiết giàu có tiền bạc mới có thể làm điều ý nghĩa. Cảm ơn những người anh em, bạn bè của tôi đã cùng đồng hành và chia sẻ. Tôi xin ôm vào lòng trân trọng hôn lên cảm tạ những sẻ chia của các bạn! Dù chương trình "Nơi về nương náu” không hát trực tiếp cho những người có hoàn cảnh khó khăn... như những lần trước đây của tôi, nhưng cuối cùng lời ca và tiếng hát của chúng tôi cũng góp nhặt yêu thương gửi đến họ một cách chân tình nhất. Bởi chia sẻ là điều cần có trong cuộc đời...”

kyo york lam dem nhac tuong nho trinh cong son
Ca sĩ Hồng Hạnh

Đây là chương trình nghệ thuật phi lợi nhuận - 100% tiền thu được từ bán vé và đóng góp sẽ được góp toàn bộ vào quỹ ủng hộ 2 dự án từ thiện nói trên. Danh sách mạnh thường quân sẽ được cập nhật công khai trên fanpage chính thức của Kyo York và trang fanpage của chương trình “Nơi về nương náu” được công bố trực tiếp trong đêm nhạc.

Đêm nhạc “Nơi về nương náu” hứa hẹn một không gian nghệ thuật ấm cúng và thân tình với 100 khách mời là người nổi tiếng và chỉ 200 vé được bán có giới hạn. Ngoài ra mọi đóng góp gần xa, những người không có điều kiện tham dự trực tiếp đêm nhạc cũng được đón nhận và tri ân trong hoặc sau chương trình.

“Nơi về nương náu” sẽ diễn ra lúc 20h ngày 30/03/2016 tại Khách sạn Continental Saigon (132 – 134 Đồng Khởi, Quận 1, TP HCM).

T. Thanh

Cappadocia - Thành phố ngầm kỳ lạ nhất thế giới

Cappadocia - Thành phố ngầm kỳ lạ nhất thế giới

(PetroTimes) - Cappadocia là thành phố ngầm nổi tiếng của Thổ Nhĩ Kỳ. Phong cảnh cổ tích, nhà ở hang động với vẻ đẹp tuyệt mỹ là những nét riêng có của thành phố kỳ lạ này.