Kinh hoàng xác thanh niên bị chặt giấu vào hai bao tải

18:28 | 25/12/2012

2,043 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Xác một thanh niên bị chặt thành nhiều phần rồi đặt trong hai bao tải buộc kín vứt bên đám cỏ ven đường được người dân TP Biên Hòa (Đồng Nai) phát hiện vào sáng sớm ngày 25/12.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 5h sáng ngày 25/12, một số người dân đi tập thể dục buổi sáng đã vô tình phát hiện hai bao tải buộc kín miệng có dấu máu tươi bị vứt ở bãi cỏ một con hẻm thuộc KP.2, P. Bình Đa (TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai).

Nhận được tin báo của người dân, Công an TP Biên Hòa và Phòng khoa học hình sự công an tỉnh Đồng Nai, Phân viện khoa học hình sự (Bộ Công an) đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ vụ việc.

https://cdn-petrotimes.mastercms.vn/stores/news_dataimages/dothuytrang/122012/25/16/IMG_1777.jpg

Khu vực nơi người dân phát hiện xác thanh niên bị chặt để trong hai bao tải

Tiến hành khám nghiệm hiện trường, bước đầu cơ quan công an xác định nạn nhân bị giết do các vết đâm ở trên ngực. Sau đó thi thể bị chặt ra nhiều phần rồi để trong bao tải. Một bao tải chứa phần bụng, ngực và đầu, trên ngực có 2 vết đâm; bao còn lại có phần bụng dưới và chân, tay.

Vụ việc đã gây chấn động cả khu vực dân cư. Nhiều người dân đã tụ tập đông đúc tại hiện trường vụ việc để theo dõi.

https://cdn-petrotimes.mastercms.vn/stores/news_dataimages/dothuytrang/122012/25/16/IMG_1788.jpg

Công an Đồng Nai và phân viện khoa học hình sự (Bộ Công an) khám nghiệm hiện trường

Hiện Công an tỉnh Đồng Nai đang tiếp tục phối hợp với phân viện khoa học hình sự (Bộ Công an) tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu thập dấu vết và tra cứu vân tay của nạn nhân để xác định danh tính.

Một số người dân địa phương cho biết, khoảng 4 hoặc 5h sáng nay, họ có nhìn thấy hai thanh niên chở 2 bao tải đến đây rồi rời đi nhanh chóng.

Thùy Trang