Kim Tae Hee giàu có tới mức nào?

09:17 | 07/12/2020

177 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Không chỉ kết hôn với một trong những nam nghệ sĩ giàu có của làng giải trí xứ Hàn - ca sĩ Bi Rain, ngôi sao xinh đẹp Kim Tae Hee còn xuất thân từ một gia đình thế lực và có tầm ảnh hưởng.

Mới đây, chương trình All Year Live của đài truyền hình KBS đã giới thiệu những nghệ sĩ sinh ra trong những gia đình giàu có và quyền lực của làng giải trí xứ Hàn. Trong danh sách này, Kim Tae Hee xếp vị trí thứ 4.

Cha ruột của cô - ông Kim Yoo Moon đang là Chủ tịch của Công ty vận chuyển quốc tế Hankook. Công ty của ông Kim Yoo Moon đạt doanh thu hàng năm lên tới 15 tỷ Won (khoảng 313 tỷ đồng) và từng lọt top 30 doanh nghiệp lớn nhất Hàn Quốc trong lĩnh vực vận tải. Năm 2007, cha Kim Tae Hee cũng nhận được Bằng khen vì có công trong việc phát triển công nghiệp quốc gia do Thủ tướng Hàn Quốc trao tặng.

Kim Tae Hee giàu có tới mức nào? - 1
Ông Kim Yoo Moon - cha ruột của nữ diễn viên Kim Tae Hee đang điều hành một công ty đạt doanh thu hàng năm lên tới 15 tỷ Won (khoảng 313 tỷ đồng).
Kim Tae Hee giàu có tới mức nào? - 2
Kim Tae Hee sinh ra trong một gia đình giàu có và có truyền thống kinh doanh.

Năm 2016, cha của Kim Tae Hee gia nhập hội Honor Society - hội những người quyên góp từ thiện nhiều nhất Hàn Quốc. Ông đã quyên góp gần 100 triệu Won (tương đương 2,09 tỷ đồng). Ngoài ra, ông Kim Yoo Moon còn thành lập một quỹ từ thiện dành cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Ulsan - quê nhà của ông.

Bản thân Kim Tae Hee cũng là một nghệ sĩ tài năng và giàu có của làng giải trí xứ Hàn. Cô từng tốt nghiệp Khoa Thiết kế của trường Đại học Quốc gia Seoul danh tiếng trước khi trở thành diễn viên điện ảnh. Năm 2000, Kim Tae Hee được nhân viên của một công ty quảng cáo phát hiện khi đang đi bộ ở nhà ga tàu điện ngầm Seoul. Từ đó, cô bắt đầu làm người mẫu đóng các quảng cáo thương mại và được mời đóng phim. Cô có một người em trai cũng theo nghiệp diễn viên, nam diễn viên Lee Wan.

Kim Tae Hee giàu có tới mức nào? - 3
Hình ảnh hiếm hoi của Kim Tae Hee bên gia đình

Sau bộ phim Nấc thang lên thiên đường, Kim Tae Hee bắt đầu ghi dấu ấn trong loạt tác phẩm như Mật danh Iris, Chuyện tình Harvard, Công chúa của tôi... Năm 2020, sau khi sinh con gái thứ hai, Kim Tae Hee nhận lời tham gia bộ phim truyền hình Hi Bye Mama và nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả truyền hình.

Không chỉ là một diễn viên có mức cát-sê đóng phim đáng ngưỡng mộ, Kim Tae Hee còn kiếm bộn tiền từ các hợp đồng quảng cáo. Trung bình, Kim Tae Hee sẽ nhận được số tiền khoảng 1 tỷ won (19,2 tỷ đồng) khi làm gương mặt đại diện cho một nhãn hiệu nào đó trong vòng 1 năm. Dù rất giàu có và nổi tiếng nhưng Kim Tae Hee sống vô cùng giản dị và kín tiếng.

Kim Tae Hee và Bi (Rain) kết hôn vào năm 2017 sau gần 4 năm hò hẹn. Họ trở thành cặp vợ chồng quyền lực bậc nhất làng giải trí xứ Hàn. Tháng 10/2017, vợ chồng Kim Tae Hee đón con gái đầu lòng và công chúa thứ hai chào đời vào tháng 9 năm ngoái. Cặp đôi nổi tiếng hầu như không bao giờ chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của họ với truyền thông.

Kim Tae Hee giàu có tới mức nào? - 4
Kim Tae Hee và Bi Rain kết hôn vào năm 2017 và chính thức trở thành cặp vợ chồng quyền lực của Hàn Quốc.

Theo truyền thông Hàn Quốc, Kim Tae Hee là mỹ nhân quyền lực nhất nhì làng giải trí châu Á. Cô nhận mức cát-sê khoảng 40 triệu won (855 triệu đồng) cho mỗi tập phim truyền hình mà cô tham gia. Với gia thế giàu có cùng sự nhanh nhẹn, thông minh của bản thân, Kim Tae Hee đã đầu tư kinh doanh khắp các lĩnh vực khác nhau. Cũng nhờ vậy mà khối tài sản của cô không ngừng tăng lên. Được biết, Kim Tae Hee từng sở hữu căn villa ở Seoul có giá khoảng 7 tỷ won (135 tỷ đồng) cùng một tòa nhà thương mại ở lân cận ga Gangnam cổng số 4 với giá 13,2 tỷ won (253 tỷ đồng).

Tháng 6/2019, cô được cho là thu mua một căn nhà tại California, Mỹ với trị giá 2 triệu USD (47 tỷ đồng) để phục vụ cho các hoạt động của hai vợ chồng ở Mỹ. Ngoài ra, hai vợ chồng Kim Tae Hee và Bi Rain còn mỗi người tậu 1 căn hộ tại khu Hannam The Hill - khu villa căn hộ cao cấp phức hợp đắt đỏ nhất Seoul vào tháng 8/2018. Bi Rain mua căn hộ rộng 231,4 mét vuông ở tầng 7 của khu villa này để cho thuê lại với giá 3,3 tỷ won (67,3 tỷ đồng). Còn căn hộ có diện tích tương đương của Kim Tae Hee nằm ở tầng 4 có giá 4,23 tỷ won (86,3 tỷ đồng). Ước tính, giá trị bất động sản của Kim Tae Hee lên đến 26,43 tỷ won (507 tỷ đồng).

Kim Tae Hee giàu có tới mức nào? - 5
Ngoài việc nhận mức cát-sê đóng phim và quảng cáo hậu hĩnh, Kim Tae Hee còn kinh doanh rất "mát tay" trong lĩnh vực bất động sản.
Kim Tae Hee giàu có tới mức nào? - 6
Ước tính, giá trị bất động sản của Kim Tae Hee lên đến 26,43 tỷ won (507 tỷ đồng).

Chồng của Kim Tae Hee - Bi Rain cũng giàu có không kém khi anh nhận khoảng 1,4 tỷ won (khoảng 28 tỷ đồng) cho mỗi hợp đồng quảng cáo. Anh từng được trả 6 tỷ won (tương đương 120 tỷ đồng) khi tham gia bộ phim "Người tình kim cương". Bi Rain cũng rất "mát tay" trong việc đầu tư bất động sản và từng lọt danh sách những nghệ sĩ Hàn Quốc là "đại gia" trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Căn villa ở khu Chungdamdong của nam ca sĩ có giá 6,2 tỷ won (118,9 tỷ đồng), một tòa nhà thương mại khác cũng thuộc quyền sở hữu của Bi Rain có giá tầm 25 tỷ won (hơn 479 tỷ đồng). Tổng cộng khối bất động sản thuộc sở hữu của Bi Rain khoảng 39,5 tỷ won (757,7 tỷ đồng).

Tháng 1/2017, khi Kim Tae Hee và Bi Rain mới kết hôn, họ chỉ nắm giữ khối bất động sản có giá 50 tỷ won (khoảng 1002 tỷ đồng). Tuy nhiên, đến năm 2020, con số này đã đạt mức 1265 tỷ đồng. Như vậy, chỉ sau 3 năm kết hôn, số bất động sản của cặp đôi đã tăng thêm 265 tỷ đồng. Không chỉ nổi tiếng và hạnh phúc, vợ chồng Kim Tae Hee và Bi Rain còn giàu có đáng ngưỡng mộ.

Kim Tae Hee giàu có tới mức nào? - 7
Sau 3 năm kết hôn, bất động sản của vợ chồng Kim Tae Hee và Bi Rain đã đạt mức 1265 tỷ đồng.

Theo Osen

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps