"Không có chuyện sân khấu Trống Đồng đóng cửa"

13:47 | 31/10/2019

1,165 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trước nhiều tin đồn xoay quay chuyện sân khấu Trống Đồng sẽ đóng cửa sau 30 năm hoạt động. Mới đây quản lý sân khấu đã lên tiếng và phủ nhận hoàn toàn.

Chiều 30/10 trên mạng xã hội rộ tin sân khấu Trống Đồng sẽ chính thức đóng cửa sau 30 năm hoạt động. Trong đó, diễn viên Tiến Luật chia sẻ: "Đây có thể là lần cuối cùng được diễn ở sân khấu Trống Đồng. Lại thêm một tụ điểm mất đi. Hồi xưa, trên trục đường Cách mạng tháng Tám có 4 sân khấu. Giờ thì...".

khong co chuyen san khau trong dong dong cua
Sân khấu Trống Đồng

Thực tế, thông tin sân khấu Trống Đồng đóng cửa đã xảy ra nhiều năm nay và gần nhất là xuất hiện sau ngày 27/10 khi liveshow của danh hài Chí Tài kết thúc. Cùng với việc sân khấu ca nhạc Trống Đồng ngày càng vắng khách, hoạt động không còn rầm rộ như trước nên nhiều người tin thông tin sân khấu đóng cửa là có sơ cở.

Tuy nhiên, khi liên lạc với bà Nguyễn Thị Thu Hồng, Phó chủ nhiệm sân khấu Trống Đồng thì bà phủ nhận hoàn toàn và cho biết: "Năm nào cũng xảy ra tin đồn sân khấu đóng cửa. Tôi xin khẳng định không có chuyện Trống Đồng đóng cửa, vẫn hoạt động bình thường".

"Dự án bãi đậu xe ngầm Trống Đồng đã kéo dài 10 năm nay rồi. Năm nào bên công ty Đông Dương (doanh nghiệp phụ trách dự án) cũng gửi văn bản qua chúng tôi nhưng đến hiện tại, chúng tôi vẫn chưa ký hợp đồng nào với bên đó cả", bà Hồng khẳng định.

khong co chuyen san khau trong dong dong cua
Chí Tài và các nghệ sĩ vừa tổ chức liveshow vào ngày 27/10 tại sân khấu Trống Đồng

Nói về thông tin sân khấu Trống Đồng bị đóng cửa, bà Hồng tỏ ra khá bức xúc vì những tin như vậy khiến phía sân khấu bị ảnh hưởng rất nhiều. Bà cho biết: "Một số nghệ sĩ tỏ ra hoang mang và gọi đến cho chúng tôi xác nhận thông tin. Tháng 12 này, chúng tôi còn tổ chức liveshow kỷ niệm 30 năm thành lập sân khấu Trống Đồng. Nếu khi nào sân khấu đóng cửa thật, chúng tôi sẽ thông tin rộng rãi đến quý báo chí và khán giả", bà Hồng nói.

Chia sẻ tình hình kinh doanh ế ẩm gần đầy của sân khấu, bà Hồng thừa nhận hai tháng qua mưa gió nhiều nên các show trong tuần đều lỗ, lượng vé bán ra không đủ cát-xê cho ca sĩ. Vì vậy sân khấu sẽ không tổ chức hằng ngày nhưng vẫn duy trì hoạt động nhận làm show và cho thuê bình thường.

Sân khấu Trống Đồng được thành lập vào tháng 6/1989, là sân khấu ngoài trời nổi tiếng ở TP HCM. Nơi đây chứng kiến nhiều ngôi sao, nghệ sĩ thành danh trong hoạt động nghệ thuật như: Bảo Trung, Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường, Thanh Thảo, Tấn Beo...

Tuấn Minh

khong co chuyen san khau trong dong dong cuaCâu chuyện của thời cuộc
khong co chuyen san khau trong dong dong cuaNSND Hồng Vân đóng cửa sân khấu kịch sau 14 năm hoạt động
khong co chuyen san khau trong dong dong cuaNghệ sĩ Việt thành kính dâng hương cúng Tổ nghề sân khấu