Không có chuyện hợp đồng giữa Công Phượng và Mito Hollyhock bị hủy

14:36 | 26/01/2016

490 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Việc Công Phượng gặp chấn thương nặng trong trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 UAE mới đây đã khiến dư luận e ngại về việc cầu thủ này sẽ bị CLB Mito Hollyhock hủy hợp đồng đã ký. Tuy nhiên, điều này chắc chắn sẽ không xảy ra.

Cụ thể, phía HAGL và CLB đang chơi tại J-League 2 đã thống nhất về việc Công Phượng vẫn sẽ lên đường sang Nhật để chơi bóng cho đội bóng này trong 1 năm theo như bản hợp đồng mà 2 bên đã ký kết trước đây. Tuy nhiên, khác với trường hợp của Tuấn Anh- người đã tập trung cùng CLB Yokohama ngay sau khi hoàn tất nhiệm vụ tại U23 Việt Nam, thì Công Phượng sẽ chỉ phải hội quân với đội bóng mới sau kì nghỉ Tết Bính Thân tại quê nhà.

khong co chuyen hop dong giua cong phuong va mito hollyhock bi huy
Chấn thương này không ảnh hưởng đến cơ hội ra nước ngoài chơi bóng của Công Phượng

Công Phượng dính chấn thương nặng ở vai trong những phút bù giờ hiệp 2 trận đấu cuối cùng của U23 Việt Nam tại VCK U23 Châu Á khi đối đầu với U23 UAE. Chấn thương này khiến Công Phượng rời sân ngay lập tức và phải phẫu thuật trong đêm tại Qatar. Theo chẩn đoán của các bác sĩ, cầu thủ sinh năm 1995 sẽ cần ít nhất 3 tháng mới có thể trở lại tập luyện được, và khi đó, đội bóng mới của anh- Mito Hollyhock đã trải qua gần nửa mùa giải. Đây là điều khiến NHM lo ngại anh sẽ bị đội bóng của Nhật Bản hủy hợp đồng đã giao kèo trước đó.

Theo yêu cầu của đội bóng đang chơi tại J-League 2, phía HAGL sẽ phải chuyển toàn bộ sồ hồ sơ, bệnh án của Công Phượng kể từ khi trải qua ca phẫu thuật cho đến khi tái khám ở Tp. HCM sang cho đội bóng này nhằm giúp CLB có thể đánh giá một cách chính xác nhất về tình trạng của cầu thủ người Nghệ An, qua đó đưa ra phương án điều trị và hồi phục tốt nhất cho anh.

Như vậy, nếu so với 2 người đồng đội khác cũng ra nước ngoài thi đấu ở mùa giải tới là Tuấn Anh và Xuân Trường thì Công Phượng phần nào may mắn hơn khi vẫn được ăn Tết ở quê hương. Còn bộ đôi tiền vệ trung tâm kia sẽ có lần đầu tiên được trải nghiệm cảm giác đón Tết ở môi trường bóng đá vốn rất xa lạ với họ.

khong co chuyen hop dong giua cong phuong va mito hollyhock bi huy

Công Phượng sẽ về Việt Nam trưa hôm nay (23/01)

Dự kiến trưa 23/01, Công Phượng sẽ từ Qatar về Việt Nam để tiếp tục điều trị chấn thương.

khong co chuyen hop dong giua cong phuong va mito hollyhock bi huy

HLV Miura không thua kém gì ông Calisto!

HLV Miura luôn nhận phải những sự chỉ trích từ dư luận kể từ khi lên nắm quyền tại ĐTVN và U23 Việt Nam. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, những gì vị chiến lược gia người Nhật đã làm được trong gần 2 năm vừa qua không thua kém nhiều so với HLV Calisto- người được coi là HLV ngoại thành công nhất tại Việt Nam.

khong co chuyen hop dong giua cong phuong va mito hollyhock bi huy

Công Phượng nguyện hy sinh vì Tổ quốc

Vào lúc 9 giờ 30 sáng giờ địa phương (13 giờ 30 giờ Việt Nam), tiền đạo Công Phượng đã được các bác sĩ của bệnh viện Aspetar tiến hành phẫu thuật chấn thương gãy xương đòn, với kết quả rất khả quan.

Bảo Long