Khởi tố vụ bé gái bị ngã chấn thương sọ não tại điểm giữ trẻ không phép

10:23 | 30/10/2015

467 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Khi nhận được điện thoại của chủ nhà trẻ thông báo con mình bị trúng gió, uống sữa vào là ói, chị Thủy liền chạy đến thì thấy con hôm mê. Đưa vào bệnh viện, các bác sĩ chẩn đoán cháu bé bị chấn thương sọ não, không có biểu hiện hồi phục tri giác.
khoi to vu be gai bi nga chan thuong so nao tai diem giu tre khong phep
Bé Nông Ngọc Minh T. lúc đang điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai

Ngày 28/10 Cơ quan CSĐT Công an huyện Vĩnh Cửu (Đồng Nai) đã ra quyết định khởi tố vụ án cháu Nông Ngọc Minh T. (18 tháng tuổi, ngụ khu phố 4, phường Trảng Dài, TP.Biên Hòa, Đồng Nai) bị chấn thương sọ não dẫn đến teo não và sống đời thực vật sau khi ngã tại nhà trẻ của bà Nguyễn Thị Lan Tr. (48 tuổi, ngụ ấp ông Hường, xã Thiện Tân, huyện Vĩnh Cửu). Bà Tr. bị khởi tố về tội “Vô ý gây thương tích” và được tại ngoại để điều tra.

Theo kết luận trưng cầu giám định, cháu Nông Ngọc Minh T. bị chấn thương sọ não,tỷ lệ tổn thương là 93%, vật gây thương tích là vật tày diện phẳng.

Trước đó, vào chiều 27/3, chị Khắc Thị Thủy (mẹ cháu T.), nhận được điện thoại của bà Tr. thông báo cháu T. bị trúng gió, uống sữa vào là ói. Chị Thủy tới nhà bà Tr. thì thấy T. đang bị hôn mê nên vội vã đưa con đến bệnh viện cấp cứu.

Theo các bác sĩ Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai chẩn đoán, bệnh nhi T. bị tụ máu dưới màng cứng bán cầu não trái và chuyển lên Bệnh viện nhi đồng 2 (TP.HCM). Sau phẫu thuật, bé T. được chuyển về Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai để tiếp tục điều trị vật lý trị liệu và phục hồi chức năng cho cháu nhưng khả năng phục hồi rất thấp.

Hiện bé T. được gia đình đưa về nhà để tiếp tục chăm sóc.

Dân Trí

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc