Phú Thọ: Điều tra thông tin CSGT truy đuổi khiến người vi phạm chấn thương

20:44 | 16/08/2019

3,330 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Công an huyện Tam Nông (tỉnh Phú Thọ) đang điều tra, làm rõ thông tin CSGT đuổi người vi phạm giao thông dẫn đến chấn thương sọ não.
phu tho dieu tra thong tin csgt truy duoi khien nguoi vi pham chan thuongPhú Thọ: Tường nhà tắm đổ, hai anh em thương vong

Ngày 14/8, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin CSGT truy đuổi người không đội mũ bảo hiểm ở xã Thượng Nông (huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ) dẫn đến tai nạn phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng bị chấn thương sọ não.

Theo tìm hiểu của PV, người đàn ông nói trên là anh Nguyễn Văn Phú (ở cùng địa chỉ). Hai chiến sĩ CSGT đang công tác tại Công an huyện Tam Nông.

phu tho dieu tra thong tin csgt truy duoi khien nguoi vi pham chan thuong
Những hình ảnh trên mạng xã hội Facebook ngày 14/8.

Liên quan đến sự việc này, một lãnh đạo xã Thượng Nông cho biết, ngày hôm đó, sau khi nắm bắt được thông tin chính quyền địa phương đã cử lực lượng công an xã xuống hiện trường, tuy nhiên anh Phú đã được đưa đi cấp cứu. Vị này cũng cho biết, vụ việc đang được Công an huyện Tam Nông điều tra làm rõ.

Chiều 16/8, trao đổi với PetroTimes, một lãnh đạo Công an huyện Tam Nông xác nhận hai chiến sĩ CSGT trong vụ việc trên mạng xã hội đang công tác tại đơn vị và cho biết, họ đã có báo cáo về sự việc. Hiện cơ quan CSĐT huyện Tam Nông đang điều tra làm rõ.

Trước thông tin này, nhiều ý kiến cho rằng, khi tham gia giao thông không đội mũ bảo hiểm là sai, tuy nhiên, Công an tỉnh Phú Thọ cũng cần vào cuộc điều tra việc có hay không hành động truy đuổi dẫn đến hậu quả nghiêm trọng.

Xuân Hinh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc