Phú Thọ: Tường nhà tắm đổ, hai anh em thương vong

16:09 | 16/08/2019

10,729 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Một vụ đổ tường nhà tắm vừa xảy ra ở xã Điêu Lương, huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ khiến 1 bé gái tử vong, 1 bé trai bị thương.
phu tho tuong nha tam do hai anh em thuong vongPhú Thọ: Tấn công CSGT vì không xin được xe vi phạm
phu tho tuong nha tam do hai anh em thuong vongPhú Thọ: Ra sông quăng chài sau bão, một người bị lũ cuốn trôi
phu tho tuong nha tam do hai anh em thuong vongPhú Thọ: "Nữ quái" mở sới bạc trên sông Đà

Ngày 16/8, trao đổi với PetroTimes, ông Hà Văn Lam - Chủ tịch UBND xã Điêu Lương (huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ) cho biết, sự việc xảy ra vào trưa 15/8, tại gia đình anh Hạ Văn Hoàn (ở Khu 5, xã Điêu Lương, huyện Cẩm Khê). Hai cháu bé là anh em ruột, bé trai 6 tuổi và em gái 5 tuổi.

Ông Lam cho biết, ngay sau khi xảy ra sự việc, chính quyền xã Điêu Lương đã có mặt tại hiện trường và xác định bé gái đã tử vong, bé trai được gia đình đưa đi cấp cứu tại bệnh viện huyện Cẩm Khê. Sau đó, gia đình đã chuyển cháu xuống Hà Nội để tiếp tục điều trị.

"Trong quá trình xác minh, lực lượng chức năng nhận định, trong lúc đi tắm, hai cháu bé lấy vòi hoa sen treo trên bức tường cũ, yếu dẫn đến bức tường đổ, đè vào hai cháu" - ông Lam nói.

Trong chiều 15/8, huy động được một số tiền hỗ trợ gia đình đồng thời báo cáo sự việc với Phòng Lao động - Thương binh và xã hội huyện Cẩm Khê để xin hỗ trợ đột xuất cho các cháu.

Xuân Hinh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc