Khởi tố kẻ truy sát 12 người ở Bạc Liêu

13:36 | 26/07/2018

494 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 26/7, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bạc Liêu đã khởi tố kẻ chém 12 người thương vong tại xã Hưng Hội (huyện Vĩnh Lợi, Bạc Liêu).
khoi to ke truy sat 12 nguoi o bac lieuĐưa nghi phạm vụ truy sát ở Bạc Liêu đi giám định tâm thần
khoi to ke truy sat 12 nguoi o bac lieuTruy sát kinh hoàng ở Bạc Liêu: Cháu bé 6 tháng tuổi đã tử vong
khoi to ke truy sat 12 nguoi o bac lieuTruy sát kinh hoàng, 1 người chết, 10 người bị thương

Thượng tá Phan Hoài Vũ - Trưởng phòng Tham mưu (Công an Bạc Liêu) cho biết, cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Thạch Sà Khên (35 tuổi, ở ấp Đay Tà Ni, xã Hưng Hội, huyện Vĩnh Lợi) về hành vi "Giết người".

khoi to ke truy sat 12 nguoi o bac lieu
Bị can Khên tại cơ quan điều tra.

Theo Thượng tá Vũ, hiện cơ quan chức năng đang hoàn tất các thủ tục cần thiết để đưa bị can Khên đi giám định tâm thần.

Các nạn nhân trong vụ án, gồm: Hồ Thị Trầm (93 tuổi), Hồ Minh Duy (12 tuổi), Hồ Quang Trang (48 tuổi), Bùi Văn Chưởng (70 tuổi), Nguyễn Thị Thanh Nhiều (16 tuổi), Ông Thị Tươi (66 tuổi), Huỳnh Thị Hòa (63 tuổi), Hồ Bích Ngọc (11 tuổi), Trương Ánh Phương (21 tuổi), Dương Tú Quyên (6 tháng tuổi), Dương Trấn Huy (8 tuổi), Thạch Trọng Tình (10 tuổi).

khoi to ke truy sat 12 nguoi o bac lieu
Khu vực Thạch Sà Khên chém người dân.

Như đã đưa tin, khoảng 15h chiều 24/7, Thạch Sà Khên bất ngờ vác dao và một khúc gỗ dài khoảng 5 tấc truy sát nhiều người trong xóm tại ấp Đay Tà Ni, khiến 12 người thương vong.

Nhận được tin báo, Công an huyện Vĩnh Lợi đã nhanh chóng phối hợp với các đơn vị chức năng có mặt tại hiện trường, khống chế và bắt giữ Khên, đồng thời đưa người bị thương đến Trạm Y tế xã Hưng Hội và Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu cấp cứu.

Điều đáng nói, những người bị Khên chém không hề có thù hằn, mâu thuẫn gì với y. Đối tượng Khên có tiền sử bị bệnh tâm thần từ nhiều năm nay.

DT