Khi người đẹp “đua” nhau chụp nội y

07:21 | 26/09/2014

6,264 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chụp ảnh nội y khoe 3 vòng hoàn hảo đang trở thành mốt "khoe thân" mới của không ít các người đẹp Việt.

Ngọc Trinh

Được mệnh danh là “nữ hoàng nội y”, Ngọc Trinh thường xuyên “đãi mắt” công chúng bằng những bộ ảnh nội y không thể nóng bỏng hơn. Với số đo 3 vòng trời phú cùng gương mặt trẻ thơ đáng yêu, Ngọc Trinh là một trong số những mỹ nhân Việt sở hữu bộ sưu tập ảnh nội y đẹp, nóng bỏng và gợi cảm nhất showbiz Việt.

 

Siêu mẫu Hà Anh

Khác với vẻ ngoài đáng yêu của Ngọc Trinh, Hà Anh sở hữu khuôn mặt sắc cạnh và chuyên nghiệp của một siêu mẫu quốc tế. Chân dài này cũng có số đo 3 vòng đáng ngưỡng mộ, với vòng eo con kiến cũng được xếp hàng nhất nhì showbiz Việt. Những bộ ảnh nội y của Hà Anh thường có sự sexy hoang dã và gợi tình “chết người”.

 

Trà Ngọc Hằng

Thời gian gần đây chân dài này liên tiếp tung ảnh nội y trên các trang báo mạng, người đẹp tự tin thả dáng với thân hình nuột nà, quyến rũ.

 

Thủy Tiên

Bộ ảnh nội y cưới được ca sĩ xinh đẹp Thủy Tiên thực hiện chỉ một thời gian ngắn sau khi sinh em bé khiến dư luận ngỡ ngàng bởi đường cong quá hoàn hảo và thân hình nuột nà “mát mắt”.

Khánh My

Giải vàng “Ngôi sao người mẫu 2010” ngày càng trở nên xinh đẹp và “hút mắt” trong nhiều bộ ảnh kiệm vải. Khánh My cũng sở hữu những đường cong gợi cảm nên chuyện người đẹp có vài bộ ảnh nội y cũng không phải là lạ.

 

Linh Chi

“Gà cưng” mới của trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp sau khi thẳng thắn thừa nhận “nâng cấp” vòng 1 thêm bốc lửa cũng tung ra bộ ảnh nội y vô cùng nóng bỏng.

Diệp Lâm Anh

Người mẫu Diệp Lâm Anh cũng không để kém cạnh chị em khi tung bộ ảnh nội y "bỏng mắt".

Người đẹp Thu Hằng

Ca sĩ Sỹ Thanh

Ngọc Linh (t/h)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps