Khán giả Mỹ chào đón Adele

07:58 | 10/07/2016

302 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ca sĩ người Anh, Adele, sẽ bắt đầu một loạt các show diễn tại Mỹ vào đầu tháng 7 tại thành phố Saint Paul, Minnesota.
khan gia my chao don adele
Ca sỹ Aldel biểu diễn tại lễ trao giải thường niên Gramy lần thứ 58 tại Los Angeles tháng 2/2016

Saint Paul chỉ có 300 ngàn dân. Nhưng thành phố nhỏ bé này lại là một phần của một khu vực đô thị lớn của hơn 3 triệu dân. Thành phố nằm ở phía đông của sông Mississippi, dọc theo Minneapolis. Cả 2 thành phố ven sông này thường được gọi là “Twin Cities”

Chuyến lưu diễn của Adele được xem là cơ hội để Saint Paul tạo được sự cạnh tranh đáng kể so với thành phố còn lại bên bờ Tây. Khách du lịch ở Saint Paul và Văn phòng Hội nghị đã tạo ra một video có tính chất quảng bá sử dụng ca khúc “Hello” của Adele, nhưng với lời bài hát khác.

Các ca sĩ trong video này mong muốn du khách hãy nhanh chóng đến tham quan “phía đông” của dòng sông. Họ mô tả tất cả những điều thú vị mà du khách có thể được trải nghiệm ở đó. Thật khó để biết là một đoạn video hài hước thu hút hơn hay thực sự là bài hát “Hello” thu hút những du khách ở “phía Tây” qua phía bên này sông.

Vé cho buổi hòa nhạc và phần còn lại của tour diễn của Adele đã được bán hết vào cuối tháng mười hai năm trước.

Adele đã biểu diễn một lần nữa ở Saint Paul vào ngày 6/7 vừa qua. Sau đó, cô rời khỏi Minnesota và tham gia ba buổi biểu diễn ở các thành phố lớn như Chicago, Illinois.

Tổng cộng, Adele sẽ biểu diễn tại hơn 15 thành phố của Mỹ trong tour diễn của cô. Trong đó, Cô giành phần lớn thời gian ở Los Angeles và New York. Điểm đến cuối cùng của Adele là thành phố Houston, bang Texas vào tháng 11.

Top 10 một lần nữa

Album gần đây nhất của Adele, “25”, đã được phát hành vào tháng 11 năm trước. Album đã đứng đầu 10 tuần danh sách bình chọn của tạp chí Billboard với hạng mục các album bán chạy nhất.

Bất ngờ là vào thời điểm hiện tại, Billboard đã thông báo rằng album đã leo lên bảng xếp hạng một lần nữa sau khi phát hành trực tuyến vào ngày 24/06 vừa qua. Các chuyên gia của ngành công nghiệp giải trí mong đợi album bán được 37.000 bản sao kỹ thuật số vào ngày 30/6. Điều đó sẽ đưa album trở lại trong top 10.

khan gia my chao don adele

Một số bài hát của album, trong đó có “When we were young”, đã được phát hành dưới dạng đĩa đơn trên các trang trực tuyến vào đầu năm nay.

Adele là một chuyên gia phá vỡ mọi kỷ lục của người viết nhạc. Cô nói với tờ New York Times rằng cô biết cô đã viết một bài hát tốt khi nó làm cho cô ấy khóc.

Nhưng những bài hát của người khác cũng làm cho cô ấy khóc. Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí People, Adele nói về những bài hát về sự chia ly đã làm cô rung động. Đó là bài “I can’t make you love me” của Bonnie Raitt phát hành năm 1991 trong 1 album hàng đầu có tên “Luck of the Draw”. Lời của bài hát này làm lay động trái tim cô.

Lê Ngọc Đức

VOA

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...