Khai trương phố cổ Tam Chúc dịp Tết Quý Mão

06:35 | 20/01/2023

201 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Phố cổ Tam Chúc, một địa điểm du lịch văn hóa mới nằm trong quần thể khu du lịch Tam Chúc - tỉnh Hà Nam, sẽ chính thức khai trương vào mùng 4 Tết (25/1/2023).
Phố ẩm thực đi bộ Đảo Ngọc - Ngũ Xã nhộn nhịp dịp cuối tuầnPhố ẩm thực đi bộ Đảo Ngọc - Ngũ Xã nhộn nhịp dịp cuối tuần
Khai trương phố cổ Tam Chúc dịp Tết Quý Mão
Khai trương phố cổ Tam Chúc dịp Tết Quý Mão.

Với mong muốn là nơi lưu giữ nét văn hóa dân tộc, du khách đến đây sẽ có dịp được trở về miền ký ức với những gian hàng mang đậm giá trị truyền thống. Đây cũng là điểm dừng chân lý tưởng của du khách trong chuỗi hành trình khám phá Tam Chúc của tỉnh Hà Nam.

Chương trình khai trương sẽ có sự góp mặt của các ca sĩ đình đám như Hoàng Thùy Linh, Đinh Mạnh Ninh... cùng các tiết mục văn hóa truyền thống gồm trống nhảy Kim Sơn, múa lân… Đặc biệt, chương trình còn có tiết mục bắn pháo hoa chào Xuân, chúc cho một năm mới mọi nhà an khang và thịnh vượng.

Khai trương phố cổ Tam Chúc dịp Tết Quý Mão
Không gian phố cổ được trang hoàng lộng lẫy để chào đón du khách.

Đến với phố cổ Tam Chúc, du khách không chỉ được tận hưởng không gian yên tĩnh, hoài cổ mà còn có cơ hội trải nghiệm nhiều hoạt động văn hóa mang đậm dấu ấn như tái hiện làng nghề cổ truyền, các trò chơi dân gian, biểu diễn nghệ thuật, giao lưu, xin chữ đầu xuân, tham quan các gian hàng đồ cổ…, thưởng thức ẩm thực đặc sắc Tam Chúc - nét mộc mạc, đậm đà hương vị quê hương…

G.M

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan