Khách Trung Quốc quên cả bọc tiền USD ở sân bay Cam Ranh

11:02 | 09/09/2019

1,206 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mới đây, một nam hành khách mang quốc tịch Trung Quốc để quên hành lý cùng túi tiền với hàng chục nghìn USD ở sân bay Cam Ranh. Vị khách này đã may mắn được nhận lại tài sản từ đơn vị an ninh hàng không.
Khách Trung Quốc quên cả bọc tiền USD ở sân bay Cam Ranh
Bọc tiền USD khách Trung Quốc để quên ở sân bay Cam Ranh

Theo đó, trong lúc tuần tra tại khu vực ga đi Nhà ga quốc tế T2, nhân viên Đội An ninh Kiểm soát của Cảng Hàng không quốc tế Cam Ranh (tỉnh Khánh Hòa) đã phát hiện 1 vali màu đỏ và 1 túi xách tay màu đen.

Sau khi tiến hành kiểm tra theo quy trình, an ninh sân bay đã phát hiện bên trong túi xách có tới cả chục nghìn USD. Đội An ninh Kiểm soát đã phối hợp với các lực lượng liên quan để xác minh.

Chủ nhân của số tài sản nói trên sau đó được xác định là ông Zhou Guixing, quốc tịch Trung Quốc. Đơn vị có trách nhiệm đã tiến hành các thủ tục và trao trả lại đầy đủ số tiền và hành lý cho khách Zhou Guixing.

Trước đó, ngày 2/9, cũng tại sân bay Cam Ranh, trong khi tuần tra tại ga đi nhà ga quốc tế T2, một nhân viên an ninh khác cũng đã tiếp nhận từ nhân viên đóng gói hành lý một chiếc ví màu đen do khách để quên.

Sau khi kiểm tra an ninh đã phát hiện trong ví có 130 triệu đồng. Đội An ninh Kiểm soát đã phối hợp nhanh chóng với các lực lượng liên quan để tìm kiếm và trả lại tài sản cho hành khách Lou Taotao, quốc tịch Trung Quốc.

Theo Dân trí

Giá thịt lợn Trung Quốc làm cho người tiêu dùng sợ hãi và bất mãn tăng vọt
Ô tô nhập từ Trung Quốc giảm mạnh, Bộ Công Thương giải thích ra sao?
Bốn bất đồng của Mỹ - Trung trên bàn đàm phán
HLV Park Hang Seo vẫn khiêm tốn dù U22 Việt Nam vượt qua U22 Trung Quốc