Khả Trang giành ngôi quán quân cuộc thi Siêu mẫu Quốc tế 2018

10:09 | 15/09/2018

560 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Vượt qua 29 đối thủ đến từ các quốc gia trên thế giới, Dương Nguyễn Khả Trang, “chiến binh” đầu tiên của dự án “Ngôi sao danh vọng - Leading stars project” đã đăng quang quán quân cuộc thi Siêu mẫu Quốc tế - Super model international 2018, diễn ra tại Thái Lan.   

Chung kết của cuộc thi diễn ra trong 2 tiếng đồng hồ, từ 14h (giờ địa phương) tại Thái Lan. Các thí sinh trải qua 3 phần thi trình diễn đồng phục sắc trắng, áo tắm và dạ hội.

Hạnh phúc trước thành công bất ngờ của học trò mình, chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn chia sẻ: “Nhìn dàn thí sinh năm nay tôi cũng chỉ tiên liệu Khả Trang vào top 3, việc giành được ngôi vị Quán quân thực sự nằm ngoài mong đợi. Khả Trang đã cố gắng rất nhiều, nỗ lực rất lớn để có được thành quả này”.

kha trang gianh ngoi quan quan cuoc thi sieu mau quoc te 2018
Cuộc thi Siêu mẫu Quốc tế thu hút 30 đại diện đến từ các quốc gia trên thế giới

Super model international là cuộc thi dành cho các siêu mẫu đến từ các quốc gia trên thế giới. Năm nay có 30 đại diện đến từ các nước tham dự. Tại Việt Nam, Leading media giữ bản quyền tham dự. Trước đó, siêu mẫu Diệu Huyền cũng từng tham gia cuộc thi và dừng ở Top 5.

Khả Trang trở thành thành viên dự án “Ngôi sao danh vọng- Leading stars project” sau vòng casting tại Hà Nội và trở thành “chiến binh” đầu tiên của dự án xuất ngoại chinh chiến trên đấu trường nhan sắc thế giới.

Trải qua 1 tuần dự thi, siêu mẫu Khả Trang cùng các thí sinh liên tục trải qua các hoạt động, các thử thách của cuộc thi.

kha trang gianh ngoi quan quan cuoc thi sieu mau quoc te 2018
Khả Trang trình diễn với phong thái tự tin

Với format mới được xây dựng theo dạng truyền hình thực tế, cuộc thi chấm điểm thí sinh dựa trên các thử thách được đặt ra và các vòng ứng xử, phỏng vấn với ban giám khảo.

Mục đích của cuộc thi Siêu mẫu Quốc tế là tìm ra những siêu mẫu vừa có tài năng trong diễn xuất, lại vừa có trí tuệ.

Ngay từ đầu Khả Trang được đánh giá là một trong những ứng viên sáng giá của cuộc thi năm nay, nhờ chiều cao vượt trội và được ghi nhận là “khác lạ”, nói được tiếng Anh, tiếng Hoa cũng là ưu điểm của Khả Trang.

kha trang gianh ngoi quan quan cuoc thi sieu mau quoc te 2018
Đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Siêu mẫu Quốc tế - Super model international 2018
kha trang gianh ngoi quan quan cuoc thi sieu mau quoc te 2018

Khả Trang và 4 á quân đến từ Switzerland - Korea- Poland và Netherlands

Cô trải qua các vòng phỏng vấn mà không cần phiên dịch. Vừa vào cuộc thi, cô lọt mắt xanh nhà tài trợ chính của cuộc thi, được quay video, chụp hình làm hình ảnh đại diện thương hiệu.

Ngay sau giây phút đăng quang, Quán quân Siêu mẫu Quốc tế 2018 Khả Trang xúc động nói: “Mặc dù lần này tôi tham dự với tinh thần khá tự tin và thoải mái do đã được ekip dự án “Ngôi sao danh vọng - Leading stars project” hậu thuẫn chu đáo mọi công tác chuẩn bị dự thi, nhưng tôi vẫn không dám nghĩ đến ngôi vị Quán quân sẽ thuộc về mình do nhiều đối thủ rất mạnh. Lúc này đây, tôi không biết nói gì hơn, sau 3 lần dự thi Quốc tế, lần đầu tiên tên mình được xướng lên ở ngôi vị cao nhất, tôi hãnh diện tự hào vô cùng. Xin được cảm ơn khán giả quê nhà đã luôn ủng hộ cho tôi”.

kha trang gianh ngoi quan quan cuoc thi sieu mau quoc te 2018

Điểm mặt đối thủ đáng gờm của Khả Trang tại cuộc thi Siêu mẫu Quốc tế

Đầu giờ chiều nay (14/9), chung kết cuộc thi Siêu mẫu Quốc tế - Super model International 2018 sẽ chính thức diễn ra tại Thái Lan.

kha trang gianh ngoi quan quan cuoc thi sieu mau quoc te 2018

Khả Trang được đánh giá “khác biệt” tại cuộc thi Siêu mẫu Quốc tế

Ngay sau khi đặt chân đến Thái Lan, thành viên đầu tiên của dự án “Ngôi sao danh vọng-Leading stars project”, siêu mẫu Dương Nguyễn Khả Trang đã chính thức bước vào những ngày thi đấu đầu tiên tại “đấu trường” cuộc thi Siêu mẫu Quốc tế 2018.

kha trang gianh ngoi quan quan cuoc thi sieu mau quoc te 2018

Người đẹp Khả Trang mang 10 thùng hành lý đi thi Siêu mẫu Quốc tế

Chiều 7/9, Siêu mẫu Dương Nguyễn Khả Trang đã lên đường sang Thái Lan tham dự cuộc thi Siêu mẫu Quốc tế - Super Model International.

Huy An

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.