Kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng
![]() |
Người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm uy tín, chất lượng |
Sự kiện do Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam triển khai tổ chức nhằm hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2023 với các nội dung gồm: Lễ mít tinh Chương trình “Doanh nghiệp vì người tiêu dùng”; gian hàng quảng bá sản phẩm, dịch vụ người tiêu dùng tin cậy; tuyên truyền, truyền thông quảng bá về chương trình; diễu hành xung quanh phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Nét mới của Chương trình năm nay có thêm phần Nghệ thuật Sắc Việt 2023. Chương trình nghệ thuật Sắc Việt 2023 với sự góp mặt của những nghệ sĩ, diễn viên, MC và gần 100 mẫu nhí trong các bộ sưu tập của các Nhà thiết kế thời trang Việt Nam nhằm quảng bá nét đẹp văn hoá thời trang Việt; các màn trình diễn nghệ thuật nhằm tôn vinh, lan toả những bản sắc Văn hoá Việt diễn ra vào tối thứ 7 (ngày 11/3).
Chương trình được tổ chức nhằm thực hiện Quyết định của Thủ tướng Chính phủ về Ngày Quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam; Kế hoạch của Bộ Công Thương về việc tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam năm 2023. Chương trình “Doanh nghiệp vì người tiêu dùng” không chỉ giúp doanh nghiệp mà còn tạo cơ sở để người tiêu dùng lựa chọn được doanh nghiệp, sản phẩm uy tín, chất lượng
Theo Chủ tịch Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam Nguyễn Mạnh Hùng cho biết, với chủ đề “Thông tin minh bạch - Tiêu dùng an toàn”, chương trình nhằm kêu gọi động viên, khuyến khích sự tham gia hoạt động của các cơ quan nhà nước, tổ chức xã hội, doanh nghiệp và người tiêu dùng vào các hoạt động có liên quan; từng bước đưa Ngày Quyền của người tiêu dùng thành động lực và điểm nhấn quan trọng trong đời sống kinh tế xã hội, góp phần xây dựng môi trường kinh doanh, tiêu dùng lành mạnh cho đất nước.
N.H
-
Cứ 2 ngày làm việc, Vinamilk có một sản phẩm mới hoặc bao bì mới
-
Chương trình "Khuyến mại tập trung quốc gia 2024": Ưu đãi lên tới 100%
-
Online Friday 2024: Lan tỏa giá trị hàng Việt Nam trên nền tảng số
-
Giá tiêu dùng của Trung Quốc tăng do thời tiết xấu
-
“Ngày hội khuyến mại tháng 7”: Kết nối, kích cầu tiêu dùng