Hà Nội tổ chức “Ngày hội sản phẩm, hàng hóa vì người tiêu dùng” năm 2019
Ban tổ chức cho biết, các doanh nghiệp tham gia sự kiện sẽ thực hiện nhiều chương trình tri ân như tặng quà, giảm giá, hỗ trợ bảo hành, bảo trì sản phẩm…, nhằm mang lại những trải nghiệm mua sắm và hỗ trợ sau bán hàng tốt nhất cho người tiêu dùng.
![]() |
Ông Nguyễn Thanh Hải, Phó giám đốc Sở Công Thương Hà Nội phát biểu tại lễ khai mạc "Ngày hội sản phẩm, hàng hóa vì người tiêu dùng” năm 2019 |
“Ngày hội sản phẩm, hàng hóa vì người tiêu dùng” diễn là trong 5 ngày, từ ngày 19/4 đến ngày 23/4, là một sự kiện nổi bật trong chuỗi các hoạt động “Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam” năm 2019 được Sở Công Thương Hà Nội tổ chức.
Bên cạnh việc kết nối các doanh nghiệp thực hiện các hoạt động tri ân cho người tiêu dùng, Hà Nội cũng chú trọng đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật đến đông đảo người tiêu dùng trên địa bàn Thủ đô, đặc biệt là học sinh các trường Trung học phổ thông - lớp người tiêu dùng tương lai.
Theo đó, trong tháng 4/2019, Ban tổ chức đã thực hiện chương trình Tọa đàm với nội dung nâng cao ý thức doanh nghiệp trong các hoạt động sản xuất kinh doanh nhằm đảo bảo quyền lợi chính đáng cho người tiêu dùng trên Kênh 1 - Đài PT&TH Hà Nội và tổ chức các buổi tập huấn tuyên truyền Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tại Trường THPT Dương Xá (huyện Gia Lâm), Trường THPT Trung Văn (quận Nam Từ Liêm), Trường THPT Cầu Giấy (quận Cầu Giấy) với sự tham gia kết nối của đại diện Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng, đại diện Sở Công Thương, Tổng đài 024.1081 và các doanh nghiệp.
Cũng trong khuôn khổ chương trình, tuần “Doanh nghiệp tri ân người tiêu dùng” đã diễn ra từ ngày 17-22/3/2019 tại 100 điểm bán hàng trên địa bàn thành phố Hà Nội. Sự kiện đã gắn kết các doanh nghiệp sản xuất - phân phối đưa ra các chương trình ưu đãi tặng quà, giảm giá, hỗ trợ bảo hành, bảo trì sản phẩm… cho người tiêu dùng. Qua đó, thể hiện sự tri ân của doanh nghiệp với người tiêu dùng và đề cao vai trò, ý thức tôn trọng quyền lợi người tiêu dùng của các doanh nghiệp. BTC cho biết, trong thời gian diễn ra sự kiện, đã có hàng trăm nghìn lượt người tiêu dùng nhận được các chương trình tri ân của doanh nghiệp, tổng giá trị sản phẩm, hàng hóa tri ân cho người tiêu dùng đạt hơn 6 tỷ đồng.
Thanh Sơn
![]() |
![]() |
![]() |
-
Cứ 2 ngày làm việc, Vinamilk có một sản phẩm mới hoặc bao bì mới
-
Chương trình "Khuyến mại tập trung quốc gia 2024": Ưu đãi lên tới 100%
-
Online Friday 2024: Lan tỏa giá trị hàng Việt Nam trên nền tảng số
-
Giá tiêu dùng của Trung Quốc tăng do thời tiết xấu
-
“Ngày hội khuyến mại tháng 7”: Kết nối, kích cầu tiêu dùng
-
Giá dầu thế giới có thể giảm tới mức nào?
-
Những sự kiện nổi bật trên Thị trường Năng lượng Quốc tế tuần từ 14/4 - 19/4
-
Bản tin Năng lượng Quốc tế 18/4: Mỹ tiếp tục trừng phạt ngành dầu mỏ Iran
-
Kỳ vọng và lo ngại của ngành dầu khí Mỹ dưới thời ông Trump
-
Tin Thị trường: Giá dầu thế giới hôm nay tăng nhẹ