Kem nội địa Trung Quốc giá rẻ chưa thấy bán trên các trang thương mại điện tử Trung Quốc

06:55 | 02/05/2019

1,105 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mấy ngày nay, kem nội địa Trung Quốc giá rẻ đang trở thành chủ đề bàn tán của nhiều người. Theo một đầu mối chuyên đánh hàng online thì trên các website thương mại điện tử của Trung Quốc cũng chưa tìm thấy bán loại kem này.

Những thùng kem nội địa Trung Quốc đang được rao bán trên mạng xã hội phổ biến với giá từ 115.000 - 200.000 đồng/40 cái. Nếu mua 1 thùng xốp lớn 400 cái thì sẽ có tới 10 vị khác nhau, trong tổng số 40 vị. Như vậy, tính ra thì kem còn chưa đến 3.000 đồng/chiếc.

Rao bán loại kem này trên mạng với giá 200.000 đồng/40 chiếc, một người bán chia sẻ trên trang cá nhân rằng: “Kem này ăn không buốt răng như kem Việt mình, nhiều vị, ăn mát, không ngọt quá, và có hương vị tự nhiên hơn kem Việt mình.”

Kem nội địa Trung Quốc giá rẻ chưa thấy bán trên các trang thương mại điện tử Trung Quốc
Người bán rao trên các trang mạng xã hội

“Kem nội địa Trung Quốc, dân Trung Quốc ăn ầm ầm nên mọi người không phải lo về chất lượng. Hàng nội địa nên cái gì cũng tốt và ngon nhé”, người bán này khẳng định thêm.

Một tiểu thương ở Lào Cai chuyên nhập trực tiếp loại kem này từ Trung Quốc cũng cho biết: “Giá nhập vào của loại kem này là 110.000 đồng/40 cái. Giá đó đã bao gồm chi phí thuê cửu vạn mang hàng qua cửa khẩu là 50.000 đồng/thùng xốp 400 cái.”

“Kem này được nhập bằng đường chính ngạch qua cửa khẩu quốc tế Hà Khẩu - Lào Cai. Kem có khoảng 40 vị, mỗi lần tôi nhập tầm 4.000 que và tiêu thụ hết trong ngày”, người này khẳng định.

Kem nội địa Trung Quốc giá rẻ chưa thấy bán trên các trang thương mại điện tử Trung Quốc
Kem nội địa Trung Quốc đang có giá bán lẻ vào khoảng 150.000 - 200.000 đồng/40 cái.

Liệu đây có phải là kem được sản xuất và lưu hành trên thị trường nội địa Trung Quốc hay không và chất lượng có như quảng cáo trên thì hiện vẫn chưa có cơ quan chức năng nào kiểm chứng.

Điều đáng nói, theo anh Lương Dũng, một đầu mối chuyên đánh hàng online thì trên các website thương mại điện tử của Trung Quốc chưa tìm thấy bán loại kem này.

“Không rõ tại sao, nhưng ngay cả các trang ít kiểm duyệt cũng chưa xuất hiện kem này”, anh Dũng cho biết thêm.

Theo Dân trí

Các tập đoàn dầu khí Trung Quốc hiện làm ăn ra sao?
Lương kỹ sư ở TPHCM 4.000 USD, làn sóng dịch chuyển từ Trung Quốc bắt đầu?
Trung Quốc bắt đầu nối lại việc mua dầu của Mỹ
Trung Quốc thất bại trong việc kiểm soát hoàn toàn tập đoàn điện lực Bồ Đào Nha