Jennifer Phạm xinh đẹp, gợi cảm

06:30 | 28/11/2012

3,314 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Sau hôn nhân đổ vỡ với ca sĩ Quang Dũng, giờ đây Jennifer Phạm đã tìm được bến đỗ mới cho đời mình. Hiện Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006 đã trở thành một cái tên "hot" trong giới showbiz. Người đẹp ngày càng đắt sô các sự kiện và nhận được nhiều lời mời dẫn chương trình. "Gái một con" Jennifer Phạm còn đẹp lên từng ngày với phong cách thời trang quý phái và vô cùng quyến rũ.

>> Jennifer Phạm sắp lấy chồng “tập hai”!

Jennifer tên khai sinh là Phạm Vũ Phượng Hoàng, sinh ngày 3/7/1985 tại Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh. Cô cao 1,72 nặng 51kg, số đo hình thể là 86-68-86.

Năm 1988, cô theo cha mẹ sang Mỹ định cư và sinh sống tại Quận Cam, California. Cô theo học ngành Dược của Đại học California tại Irvine, ngoài ra còn theo học ngành tâm lý học.

Năm 2006, Jennifer Phạm đăng quang Hoa hậu châu Á tại Mỹ

Năm 2007, cô kết hôn với nam ca sĩ Quang Dũng sau khi tham gia đóng phim "Những chiếc lá thời gian" của đạo diễn Lê Cung Bắc. Tuy nhiên, từ năm 2009, cô và ca sĩ Quang Dũng đã chia tay và cả hai đang cùng chăm sóc con trai Bảo Nam (An Nam).

Jennifer Phạm và Quang Dũng đóng chung phim Những chiếc lá thời gian

Gia đình nhỏ hạnh phúc trước kia của Jennifer Phạm - Quang Dũng và bé Bảo Nam

Giữa năm 2011, Jennifer Phạm đi cùng một người đàn ông lạ đến xem đêm nhạc Ý Lan tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Trong đêm nhạc này có cả chồng cũ của cô là ca sĩ Quang Dũng hát. Sau lần đầu xuất hiện ấy, Jennifer Phạm bắt đầu không ngại công khai mối quan hệ của cô và bạn trai - doanh nhân trẻ Đức Hải. Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Jennifer Phạm đã tìm được bến đổ mới cho mình. Hôn lễ của cô sẽ được tổ chức vào tháng 12 tới đây.

Lần đầu tiên Jennifer Phạm và Đức Hải công khai xuất hiện bên nhau là trong một chương trình ca nhạc có chồng cũ của cô hát

Sau đó thường xuyên xuất hiện bên nhau trong nhiều sự kiện

Tình tứ trong một chuyến du lịch

Vượt qua hôn nhân đổ vỡ, Jennier Phạm ngày một thành công với vai trò MC. Hiện tại cô đang hạnh phúc với bến đỗ tình yêu mới. Và một điều không thể phủ nhận là Jennifer Phạm ngày càng đẹp lên, vẻ đẹp mặn mà của "gái một con" còn thể hiện qua phong cách thời trang sang trọng, quý phái và vô cùng gợi cảm.

Cùng ngắm nhìn Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006 với vẻ đẹp mong manh, nhưng sang trọng và quyến rũ:

MC trong 1 sự kiện của CLB Siêu xe Hà Nội

Jennifer Phạm làm MC của buổi tiệc ra mắt một dòng đồ uống mới tại Việt Nam

Làm MC trong Liên hoan phim quốc tế VN lần thứ 1

Jennifer Phạm xinh tươi làm MC cho Hoa hậu Việt Nam 2012

MC trong đêm nhạc “Lắng nghe mùa thu vàng”  tại Hà Nội

Quyến rũ với đầm cổ rộng

 

Thanh Huyền (th)