iPhone rơi từ độ cao 3.000m vẫn hoạt động tốt

14:00 | 03/08/2015

2,081 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ben Wilson, chủ công ty Gas Corporation of America ở Texas, đã “may mắn” tìm thấy chiếc iPhone 6 của mình sau khi nó bị rơi từ độ cao 3.000m.
iPhone rơi từ độ cao 3.000m vẫn hoạt động tốt
Ông Ben Wilson cầm chiếc iPhone tìm lại được sau khi bị rơi từ máy bay ở độ cao 3km

Theo NBCNews, ngày 31/7, ông Ben Wilson và phi công cất cánh từ Houston trên một chiếc máy bay nhỏ kiểu Beechcraft Bonanza bay về nhà. Vì đây là chiếc máy bay cũ nên mặc dù đang bay ở độ cao 3km nhưng cửa máy bay đột ngột hé mở. Áp suất trong máy bay thay đổi cuốn mọi thứ trong máy bay ra ngoài. "Áp suất bị thay đổi và một tờ báo đã bay ra, cho đến khi không tìm thấy chiếc iPhone trên máy bay thì tôi nghĩ có lẽ nó đã bị rơi cùng lúc đó” - Wilson chia sẻ.

Cái điện thoại thì không tiếc nhưng tiếc những thông tin lưu trong đó, nghĩ vậy ông Wilson bèn sử dụng tính năng Find My iPhone để tìm chiếc điện thoại bị rớt. Không ngờ tín hiệu bật sáng, chiếc iPhone của ông nhá trên bản đồ tìm kiếm ở vị trí bên ngoài một thị trấn nhỏ ở Jack County, bang Texas.

Đáp xe tới nơi phát ra tín hiệu, ông Wilson vui mừng khi nhìn thấy chiếc điện thoại của mình còn sáng màn hình. Sau khi kiểm tra kỹ ông thấy nó vẫn hoạt động bình thường mặc dù có đôi chút trầy xước.

Theo ông, có lẽ vì chiếc điện thoại khi rơi xuống đã gặp phải những tán lá thông bên dưới nên vô tình cản lực rơi khiến chiếc iPhone của ông không bị vỡ tan tành.

Phụ nữ Kenya nghén… đá

Phụ nữ Kenya nghén… đá

Ngày càng nhiều phụ nữ mang thai ở Kenya ăn những cục đá để thỏa cơn nghén. Nhu cầu kỳ lạ này đã thúc đẩy cả một thị trường bán đá ở nước này.

Đôi giày pha lê

Đôi giày pha lê "độc nhất vô nhị" được xuất xưởng sau 8 năm hoàn thiện

Đôi giày trong suốt như pha lê mang đến may mắn cho nàng Cinderella vốn có trong chuyện cổ tích nay đã được thương mại hóa tại cửa hàng Nakamura Glass ở Nhật.

Th.Long

Năng lượng Mới

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc