Huyền My bị triệu tập vì nghi án “ảnh nóng”

16:57 | 09/12/2014

3,495 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sáng nay, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 đã triệu tập Á hậu Nguyễn Trần Huyền My để điều trần về nghi án lộ “ảnh nóng”.

Sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu Việt Nam 2014, Nguyễn Trần Huyền My nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Nhiều người tiếc nuối vì khuôn mặt khả ái nổi trội cùng phong thái tự tin, đĩnh đạc khi trả lời ứng xử hơn các thí sinh khác lại không giành được danh hiệu cao nhất. Nhưng gần như ngay lập tức, cư dân mạng đã “dậy sóng” trước những bức ảnh “mát mẻ”, thác loạn được cho là Huyền My trình diễn trong một quán bar tại Hà Nội.

Một trong số những bức ảnh được cho là của Huyền My    

Trong số 3 bức ảnh được cho là Huyền My, có ảnh còn dán băng dính đen lên hai bầu ngực, bộ đồ nội y khoác lên người cũng vô cùng “gây sốc” và phản cảm; một bộ đồ nội y khác Huyền My còn đeo thêm tai thỏ, khoe thân hình mảnh mai, sexy trước gương. Sau khi những hình ảnh gây mất thiện cảm này được đăng đầy rẫy trên mạng, quản lý của Huyền My là cựu người mẫu Hạ Vy đã lên tiếng bênh vực “gà cưng”. Cô khẳng định những bức ảnh đó không phải là Huyền My và còn dành nhiều lời khen ngợi về khả năng ứng xử, ngoại ngữ tốt của học trò. Ngay sau đó, Huyền My cũng lên tiếng chính thức khẳng định đó không phải là mình. Cô còn cho biết mình chưa từng diễn quán bar thì làm sao có những hình ảnh đó.

Tuy nhiên sau đó trên mạng xã hội tiếp tục xuất hiện thêm những hình ảnh chứng minh Á hậu đã từng diễn nội y trong quán bar khiến câu chuyện không dừng ở đó. Sáng nay (9/12), Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 đã có công văn triệu tập Á hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Trần Huyền My để điều trần về nghi án lộ “ảnh nóng” của cô. Có vẻ như không chỉ dừng lại ở 3 bức ảnh diễn nội y, thời gian Huyền My làm người mẫu cô còn chụp nhiều bức ảnh khoe thân khác.

Chiều nay Huyền My đã đáp máy bay từ TP HCM ra Hà Nội để dự cuộc họp với ban tổ chức. Và như vậy những phát ngôn minh oan của Huyền My và quản lý của Huyền My trên báo chí trước đây đều không được công nhận. Mọi thông tin sẽ được sáng tỏ sau buổi làm việc hôm nay.

Minh Anh (tổng hợp)