Hương Tràm có được đại gia săn đón?

09:14 | 20/05/2015

1,202 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau khi “gây bão” trên các phương tiện truyền thông bằng hình ảnh được đại gia đưa đón bằng Lamborghini, Hương Tràm đã lên tiếng giải thích.

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, Hương Tràm đã đăng thông tin của mình cùng một đại gia khoác vai đứng chụp ảnh khá thân mật bên siêu xe Lamborghini tại Úc. Hương Tràm chia sẻ cô không thể cưỡng lại việc được ngồi trên siêu xe này: “Em thì không ham đại gia đâu cơ mà được chở bằng Lamborghini thì vẫn là “chịu liền” ạ”.

Hương Tràm "oan ức" trần tình vụ được đưa đón bằng siêu xe

Hình ảnh này đã ngay lập tức “gây bão” trên mạng xã hội và các phương tiện truyền thông. Sau đó, Hương Tràm đã lên tiếng “thanh minh” cho bức ảnh tai tiếng này. Hương Tràm đã giải thích đó chỉ là câu nói đùa của mình, chiếc siêu xe là của bầu show, vì vậy bất cứ ca sĩ nào cũng được ngồi, chứ không hề có việc cô được đại gia “săn đón”.

Dù hoạt động showbiz chưa được bao lâu, nhưng Hương Tràm đã có hàng loạt những scandal như hình ảnh mặc đồ “thiếu vải”, thậm chí từng bị cơ quan chức năng cấm diễn vì diện thời trang quá hở... Cách đây không lâu, Hương Tràm cũng làm dư luận được phen rầm rộ về độ "chịu chơi" của cô khi mạnh tay bao trọn quán bar, tổ chức sinh nhật mừng tuổi 20.

Hương Tràm cũng trần tình về bữa tiệc sinh nhật tại quán bar của cô và cho biết cô chỉ bao 1 bàn lớn, chứ không hề có nhiều tiền để bao trọn cả quán. Tuy nhiên, ngay sau đó trong một bài phỏng vấn, Hương Tràm lại cũng úp mở về việc mua nhà và xe mới khi ở tuổi 20. Điều này khiến cộng đồng lại xôn xao thêm một lần nữa. Vì theo quan điểm số đông, việc mua sắm không đáng trách, nhưng việc khoe quá đà khiến Hương Tràm mất điểm trong mắt mọi người.

Anh Anh (tổng hợp)

Xuất bản lần thứ 9 cuốn sách “Điện Biên Phủ” của Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Xuất bản lần thứ 9 cuốn sách “Điện Biên Phủ” của Đại tướng Võ Nguyên Giáp

(PetroTimes) - Chiều 3/5 tại Hà Nội, Nhà Xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật cùng gia đình Đại tướng Võ Nguyên Giáp tổ chức lễ giới thiệu sách “Điện Biên Phủ” của Đại tướng.