Hương Ly xin lỗi Khắc Việt vì sử dụng ca khúc không xin phép

15:06 | 16/10/2019

1,553 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau khi bị quản lý của ca sĩ Khắc Việt tố sử dụng ca khúc không xin phép, phía Hương Ly cho biết đã điện thoại và gửi lời xin lỗi tới đàn anh.

Sáng 16/10, quản lý ca sĩ Khắc Việt khiến rất nhiều khán giả quan tâm khi thẳng thẳn chỉ trích ca sĩ Hương Ly sử dụng ca khúc "Bước qua đời nhau" biểu diễu và cover không hề xin phép và được sự đồng ý từ tác giả. Trong phần chia sẻ, quản lý Khắc Việt yêu cầu ca sĩ Hương Ly phải gỡ bỏ toàn bộ video liên quan đến ca khúc "Bước qua đời nhau" đồng yều nghiêm cấm sử dụng ca khúc này biểu diễn hay kinh doanh.

Sau khi nhận được lời "tố" từ ekip ca sĩ Khắc Việt, Hương Ly cho biết đã gọi điện thoại xin lỗi trực tiếp đàn anh và giải quyết ổn thỏa vấn đề.

huong ly xin loi khac viet vi su dung ca khuc khong xin phep
Hương Ly chính thức gửi lời xin lỗi đến Khắc Việt sau khi vi phạm bản quyền ca khúc

Về phía Khắc Việt, đại diện của nam ca sĩ cho biết ekip chấp nhận lời xin lỗi của ca sĩ nhưng sẽ không gỡ bở vài viết "tố" Hương Ly sử dụng ca khúc không xin phép trên mạng xã hội mà bên Hương Ly nhờ vả. Anh cũng cho biết thêm: "Hiện cả ekip cũng chưa có quyết định chính thức sẽ cho phép Hương Ly sử dụng ca khúc đó để đi hát hay không."

Trước vấn đề lùm xùm không đáng có với ca sĩ Hương Ly, Khắc Việt cũng đã chính thức chia sẻ quan điểm của mình trên mạng xã hội. Anh viết: "Định không viết gì và để quản lý làm đúng luật, nhưng có quá nhiều các cuộc điện thoại gọi từ quản lý, chồng bạn Ly và những người em gọi đến để xin cho Ly. Là một người anh đi trước trong nghề và tôi không muốn dồn ai vào bước đường cùng, nên anh bao dung, chấp nhận lời xin lỗi, bỏ qua cho vợ chồng em”.

Đồng thời nam ca sĩ nhấn mạnh: "Anh chỉ muốn nhắn với em một điều. Tiền không phải vấn đề, không phải anh đi đòi tiền tác quyền bài hát. Cái anh đòi là lời giới thiệu tên tác giả. Hôm nay coi như một lời cảnh báo với em. Trước khi muốn làm một nghệ sĩ chính thống, điều đầu tiên hãy học cách tôn trọng những đàn anh đi trước, như khi anh bắt đầu mới vào nghề. Đến bây giờ, anh luôn cúi chào tất cả anh chị, kể cả các em đồng nghiệp. Hãy tôn trọng và giới thiệu đầy đủ tên tác giả đã viết ra ca khúc mà mình hát”.

Trong bài chia sẻ, Khắc Việt cũng dẫn chứng ca sĩ Tuấn Hưng nổi tiếng và lâu năm nhưng mỗi lần thể hiện ca khúc "Tìm lại bầu trời" do anh sáng tác đều giới thiệu rất rõ ràng và trân trọng. Sau cùng, Khắc Việt cũng nhắn nhủ tới Hương Ly về sự việc hôm nay và coi như là bài học vỡ lòng của cô khi chuẩn bị bước vào nghề.

Minh Anh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.