Vietnam Idol 2012:

Hương Giang đi tiếp vì giới tính?!

09:42 | 10/11/2012

833 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Dù bộc lộ quá nhiều khuyết điểm trong đêm thi hát tiếng nước ngoài tuần trước nhưng Hương Giang vẫn nhận được vé đi tiếp!

Top nguy hiểm: Hồng Phước, Hương Giang

Trong đêm thi tuần trước, Hương Giang lựa chọn hát tiếng Hàn với ca khúc Tell me your wish; có thể nói đây là một lựa chọm mới mẻ so với các thí sinh khác là đều hát tiếng Anh. Tuy nhiên, dù mới lạ nhưng Hương Giang không thể che khuyết điểm giọng hát yếu của mình. Và kết quả tiết mục dự thi của Hương Giang là được ban giám khảo đánh giá cao về “ngôn ngữ hình thể” chứ hoàn toàn không thuộc về giọng hát!

Giọng hát tuy yếu nhưng ca sĩ chuyển giới Hương Giang lại sở hữu thế mạnh ở ngoại hình và các động tác vũ đạo. Và với lượng fan thuộc hàng cao nhất nhì trên các diễn đàn mạng, Hương Giang liên tiếp may mắn thoát khỏi nhóm nguy hiểm sau mỗi đêm thi mà có thể nói tiết mục của cô là một “thảm họa”. Và trong đêm công bố kết quả đêm Gala 3 tối qua 9/11, Hương Giang lại may mắn thoát khỏi nhóm nguy hiểm và biến Hồng Phước thành người thất bại phải dừng cuộc chơi.

Hồng Phước tranh vé vớt

Trong đêm Gala 3 tuần trước, Hồng Phước trình diễn Miss kiss kiss bang sôi động. Với áp lực tâm lý của người mở màn, Hồng Phước thể hiện rõ sự căng thẳng trong phần đầu của tiết mục, cộng với việc anh còn gặp “tai nạn” khi hệ thống âm thanh ở những ca từ đầu tiên bị tắt khiến cho phần trình diễn chỉ có hình mà không có tiếng ở vài giây quan trọng đầu tiên.

Tiết mục của Hồng Phước không chinh phục được nhạc sĩ Quốc Trung và Mỹ Tâm. Vị nhạc sĩ khó tính Quốc Trung nhận xét: “Với tôi sự chọn lựa này của em chưa thực sự thông minh lắm. Tất nhiên đó là sự dũng cảm vì nhạc quốc tế tôi nghĩ em chọn rap thì hợp hơn, có lẽ em muốn hình ảnh mới nên chọn bài khó nên khi hát chưa nhấn nhá để làm rõ tiết tấu.” Về phần mình, Mỹ Tâm không ngần ngại yêu cầu Hồng Phước phải nỗ lực hơn nữa bởi “Em có sự cố gắng nhưng em chưa thực sự tự nhiên, trong phát âm tiếng Anh có một chút ngượng”.

Trong phần tranh vé vớt vừa qua, Hồng Phước lựa chọn thể hiện ca khúc do chính sáng tác mang tên Chính là em. Bộ ba vị giám khảo bất ngờ bởi khả năng sáng tác của Hồng Phước, tuy nhiên phần trình diễn thì không thuyết phục được họ và Hồng Phước phải dừng cuộc chơi. Đây có thể nói là một kết quả không gì bất ngờ bởi với khả năng của anh thì việc đi đến vòng Gala 3 đã là một sự may mắn lớn!

Nhưng trong cuộc thi năm nay, người may mắn nhất đến giờ này đó là Hương Giang, cô liên tiếp khiến khán giả thất vọng về giọng hát qua các đêm thi nhưng vẫn nghiễm nhiên đi tiếp! Nhiều người nói sự tồn tại của Hương Giang đến giờ này vì một lý do duy nhất cô chính là át chủ bài của cuộc thi năm nay. Dễ dàng nhận thấy, chất lượng thí sinh của Idol mùa này quá yếu so với những mùa trước.

Hương Giang đi tiếp vì giới tính?!

Không có những tài năng thật sự để lôi kéo khán giả xem chương trình, có lẽ vì vậy mà cuộc thi chọn những gương mặt thu hút bằng chuyện hậu trường. Và Hương Giang với câu chuyện chuyển giới, Hương Giang với ngoại hình xinh đẹp, luôn bốc lửa trên sân khấu đã được chọn để làm “mồi”?!

Không thể phủ nhận rằng Vietnam Idol bắt đầu bứt phá từ thời điểm câu chuyện chuyển giới của thí sinh Hương Giang được phát sóng trên truyền hình. Chương trình đã ưu ái dành tới 10 phút cho cuộc trò chuyện "ngoài luồng" giữa thí sinh này và bộ ba giám khảo. Chính từ bước ngoặt "định mệnh" này, Hương Giang thành gương mặt ăn khách nhất tại Vietnam Idol, bất chấp phong cách lẫn giọng hát của cô là quá tệ so với các thí sinh còn lại.

Chính vì vậy mà sự tồn tại của Hương Giang đến vòng này đã khiến nhiều người đặt ra câu hỏi dẫu hơi khó chịu nhưng đầy lý lẽ: “Hương Giang đi tiếp vì giới tính chăng?”. Chẳng ai có thể trả lời chính xác nhất ngoài ban tổ chức!

Linh Lan

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan