Hot girl Việt và những cuộc hôn nhân không “màu hồng”

19:14 | 07/05/2015

4,729 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Không ít các hot girl xinh đẹp đã "sớm theo chồng bỏ cuộc chơi" nhưng cuộc hôn nhân màu hồng của họ lại "sớm nở tối tàn"…

>> Hạnh phúc ngắn ngủi của MC Quỳnh Chi

>> MC Quỳnh Chi và những tâm sự đầy nước mắt

Quỳnh Chi

Thông minh, xinh đẹp, duyên dáng, Quỳnh Chi là một hotgirl, MC có tiếng ở TP HCM. Quỳnh Chi về làm dâu nhà đại gia  thủy sản Cần Thơ từ năm 22 tuổi, chồng người đẹp là anh Trần Văn Chương, hơn cô 4 tuổi.

Quỳnh Chi - Văn Chương thời còn mặn nồng

Đám cưới xa xỉ của cô MC xinh đẹp từng trở thành đề tài bàn luận sôi nổi của dư luận suốt một thời gian. Dàn siêu xe đón dâu, tiệc cưới hoành tráng cùng “của hồi môn” tiền tỉ… đã vẽ ra một bức tranh hào nhoáng về cuộc sống của Quỳnh Chi khi về làm dâu nhà đại gia.

Tuy nhiên chỉ sau 3 năm chung sống, Quỳnh Chi hiện đang đơn phương ly hôn vì lý do không chịu nổi sự kìm kẹp của mẹ chồng. Theo những gì Quỳnh Chi chia sẻ với báo chí, cô và mẹ chồng bất đồng quan điểm nuôi con. Và mẹ chồng cô là người độc đoán, mọi thứ phải theo ý bà. Chồng cô đứng giữa chuyện này lại im lặng, nghiêng về phía mẹ. Và hai vợ chồng Quỳnh Chi đã ly thân hơn 1 năm nay.

Quỳnh Chi hiện đang đau khổ giành quyền nuôi con bởi con trai cô đã bị gia đình chồng “giấu biệt". Quỳnh Chi đã không gặp con trai 3 tháng nay.

Quỳnh Chi rạng rỡ bên con trai

Mi Vân

Nổi tiếng trong top đầu của những hotgirl Hà thành xinh đẹp, Nguyễn Mi Vân sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu với những bức hình luôn thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mạng. Nhắc tới Mi Vân, không ai không nhớ tới hotgirl đình đám Hà Nội một thời với vô số bức ảnh xinh đẹp hút mắt đăng tải trên các trang báo dành cho tuổi học trò.

Mi Vân - Đại Dương thời còn mặn nồng

Mi Vân cũng sớm theo chồng bỏ cuộc chơi. Cô gái Hà Nội sinh năm 1988 này yêu và kết hôn với một thiếu gia có tiếng Sài Thành - Đại Dương. Đám cưới xa hoa năm 2010 của Mi Vân được tổ chức 2 khách sạn 5 sao danh tiếng là Sheraton tại Hà Nội và Park Hyatt TP HCM.

Nhưng chỉ một thời gian ngắn sau khi sinh bé Bào Ngư, cư dân mạng không còn thấy Mi Vân đăng tải những hình ảnh hạnh phúc của gia đình lên trang cá nhân nữa. Theo nhiều nguồn tin thời gian đó thì Mi Vân và chồng đã đường ai nấy đi. Cô giành quyền nuôi con gái.

Hiện Mi Vân rất hài lòng với cuộc sống làm mẹ đơn thân, cô hạnh phúc bên con gái xinh xắn có cái tên rất ngộ nghĩnh – Bào Ngư.

Mi Vân hạnh phúc bên con gái

Vân Hugo

Vân Hugo tên thật là Nguyễn Thanh Vân, sinh năm 1985, cũng là một trong những hotgirl có tiếng của Hà Nội. Vân Hugo là MC của khá nhiều chương trình như Chúc bé ngủ ngon, Đường lên đỉnh Olympia, Bài hát Việt… Nhưng Vân Hugo là cái tên gắn với cô khi tham gia làm MC chương trình cho thiếu nhi “Vui cùng Hugo”.

Cô cũng là MC của các gameshow Chinh Phục trên kênh VTV6 và Vietnam's Got Talent. Vân Hugo để lại dấu ấn khi tham gia Nhật ký Vàng Anh. Năm 2008, Vân Hugo quyết định lấy chồng và đi du học.

Thanh Vân - Tường Linh và con trai

Chồng Thanh Vân là Tường Linh, đẹp trai và mang dáng vẻ thư sinh. Hai người cùng du học bên Thụy Sỹ. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của cô chỉ kéo dài 4 năm.

Hiện Thanh Vân đang là MC có tiếng của VTV. Cô luôn chia sẻ niềm hạnh phúc bên con trai dù đang là mẹ đơn thân.

Thanh Vân hạnh phúc khi làm mẹ đơn thân

Thanh Huyền (Tổng hợp)