'Hợp đồng tình ái' của hoa hậu Phương Nga là có thật?

11:36 | 23/09/2016

14,788 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Dư luận đang bàn tán xôn xao về nội dung thư được cho là “Hợp đồng tình cảm” của ‘đại gia’ Cao Toàn Mỹ và hoa hậu Trương Hồ Phương Nga vốn đang lan truyền trên mạng xã hội. Có một thông tin có thể là một phần cơ sở để xác nhận nội dung "hợp đồng" đó là thật...

Tại phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản do Trương Hồ Phương Nga (Hoa hậu người Việt tại Nga) và Nguyễn Đức Thùy Dung (27 tuổi, ngụ quận Tân Bình TP.HCM) thực hiện, Thùy Dung đã khai một chi tiết bất ngờ về “Hợp đồng tình cảm” giữa Phương Nga và ông Mỹ. Thùy Dung khẳng định mình từng xem qua hợp đồng này do Nga gửi qua từ email.

Ngay sau đó thì sáng ngày 22/09, trên mạng xã hội bỗng lan truyền một số trang tài liệu được chụp lại từ trên điện thoại, tài liệu này được cho là thư trao đổi liên quan việc thỏa thuận Phương Nga làm vợ hai của Cao Toàn Mỹ. Hình ảnh cho thấy, tên hộp thư gửi đi được xác định là “my.caotoan”.

Nội dung thư này yêu cầu người nhận thư chấp nhận làm vợ 2 trong 7 năm để được trả tiền.

hop dong tinh ai cua hoa hau phuong nga la co that
Bức thư được cho là "hợp đồng tình cảm" giữa Phương Nga và ông Mỹ đang lan truyền trên mạng xã hội

Hiện tại, vẫn chưa rõ nguồn gốc phát tán thư này cũng như tính xác thực của những nội dung trong thư; tuy nhiên, sau lời khai của Thùy Dung và Phương Nga trong phiên tòa trước đó một ngày rằng, việc ông Mỹ đưa tiền cho Phương Nga là do giữa hai bên có “thỏa thuận tình dục” thì dư luận đều tin nội dung thư kia là thật.

Không những thế, còn có thêm một thông tin khác cũng có thể là cơ sở để xác nhận nội dung thư đang lan truyền trên mạng xã hội chính là “hợp đồng tình cảm” giữa hoa hậu Phương Nga và ‘đại gia’ Mỹ.

Hẳn là nhiều người biết rằng, trước khi bị bắt để điều tra về hành vi “chiếm đoạt tài sản”, Phương Nga từng hoạt động nghệ thuật ở khá nhiều lĩnh vực như làm MC, sáng tác ca khúc và đóng phim.

Trương Hồ Phương Nga từng đã nhận lời đóng vai chính trong phim “Đập cánh giữa không trung” của đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp. Đạo diễn này cho biết, Phương Nga là gương mặt hợp nhất với vai nữ chính Huyền bởi cô hoa hậu này có diện mạo xinê hơn rất nhiều diễn viên chuyên nghiệp khác.

hop dong tinh ai cua hoa hau phuong nga la co that
Hoa hậu Phương Nga tại tòa ngày 21/09 (Ảnh TTO)

Thậm chí, Phương Nga đã từng đóng vài cảnh phim “Đập cánh giữa không trung” và những hình ảnh này đã được lấy làm hình ảnh giới thiệu phim trong tập sách ảnh gửi đến các Liên hoan phim Quốc tế.

Thế nhưng, khoảng 2 tháng trước khi phim được chính thức khởi quay, tức là vào khoảng đầu năm 2013 thì trong một cuộc gọi đêm khuya với đạo diễn, hoa hậu Phương Nga đã từ chối tham gia bộ phim. Được biết, lý do cô đưa ra là vì phim có quá nhiều cảnh nóng. Và sự thật là xuyên suốt từ đầu đến cuối phim này, vai diễn Huyền có đầy ắp “cảnh nóng”.

Lý do này hoàn toàn trùng khớp với một chi tiết nội dung thư được cho là “Hợp đồng tình cảm” giữa Phương Nga và ông Mỹ, nội dung đó ghi rõ ràng rằng: “Không đóng phim có cảnh nóng”.

Chính vì chi tiết này, nhiều người càng tin rằng cái gọi là “Hợp đồng tình cảm” là có thật.

hop dong tinh ai cua hoa hau phuong nga la co that
Hình ảnh Phương Nga khi quay "Đập cánh giữa không trung"

Thật ra, những “thỏa thuận tình dục” kiểu như thế vốn không hề xa lạ với những người trong giới showbiz. Chuyện người đẹp và đại gia có những thỏa thuận tình - tiền, chủ yếu là thỏa thuận miệng đã được làn truyền trong giới từ nhiều năm qua. Và có cả những trường hợp đã phơi bày ồn ào trên báo chí.

Quan sát ý kiến dư luận thì thấy rằng, phần đông đang đứng về phía hoa hậu Phương Nga và lên án ‘đại gia’ Mỹ; số đông tin rằng “hợp đồng tình cảm” sẽ giúp hoa hậu thoát tù tội.

T.V

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.