Hoàng Yến bị phạt vì "lộ hàng"

17:26 | 25/12/2012

2,067 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes)- Siêu mẫu Hoàng Yến bị Sở Văn hóa thông tin và Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh xử phạt 3,5 triệu đồng, ban tổ chức cũng bị phạt 7,5 triệu đồng.

Sáng 24/12, siêu mẫu Võ Hoàng Yến cùng đơn vị tổ chức chương trình Đam mê và hội tụ đã giải trình với thanh tra, phòng Quản lý nghệ thuật Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TP HCM về sự cố diễn hở ngực phản cảm. Trong đêm  diễn ra vào tối 20-12, bộ trang phục của cô bị hở lưng và khoét sâu từ nách vào ngực, rất hở hang. Khi cô quay ngang người trình diễn, phần ngực bị lộ hết ra ngoài.  

 

Chiếc váy khiến người mẫu hở ngực.

Võ Hoàng Yến và ban tổ chức đều có lời xin lỗi khán giả vì sự cố đáng tiếc này. Siêu mẫu cũng thành thật chia sẻ cô không hề biết bộ trang phục không được kiểm duyệt. Khi mặc cô đã thấy không ổn, và cẩn thận tối đa, nhưng cuối cùng sự cố vẫn xảy ra.  Trên thực tế thì những sự cố lộ hàng đã từng diễn ra không ít lần với các người đẹp khi trình diễn trên sàn catwalk. Và với một người nhiều kinh nghiệm như Hoàng Yến vẫn để xảy ra tình huống này thì thật là đáng trách. Cho dù siêu mẫu đã mong muốn công chúng đừng nghĩ rằng đây là chiêu trò cô đang PR hay hâm nóng lại tên tuổi. Thế nhưng, thật khó để phân định trắng đen khi  câu chuyện này thường xuyên lặp đi lặp lại. Và kết cục thì ai cũng nói giống nhau, và đổ lỗi cho... nhà sản xuất. Công chúng đang tự hỏi không biết bản lĩnh của một siêu mẫu đi đâu khi cô không dám nói lời từ chối.   Tuy nhiên, việc xử phạt vẫn còn bỏ sót một thủ phạm khác, đó là nhà thiết kế. Chính họ thiết kế ra trang phục phản cảm này và đương nhiên phần trách nhiệm trong chuyện này họ cũng không thể thoát.  

Xuân Bách