Hoàng Hạnh giành huy chương vàng đầu tiên tại Miss Earth

08:45 | 21/10/2019

1,857 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trong phần thi Resort Wear chiều ngày 20/10 tại Hoa hậu Trái đất, Hoàng Hạnh - đại diện Việt Nam xuất sắc giành huy chương vàng chung cuộc với thiết kế "Nữ thần biển cả" của Nguyễn Minh Tuấn.    

Hoa hậu Trái đất đang đến thời điểm nước rút khi chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa là bước vào đêm chung kết. 85 thí sinh đang nỗ lực mỗi ngày với rất nhiều hoạt động và tranh tài ở các phần thi khác nhau. Hoàng Hạnh cùng các thí sinh vừa hoàn thành xong phần thi phỏng vấn. Cô cùng group Water được Ban tổ chức đưa đến địa điểm mới để giao lưu, hoạt động xã hội, tham quan du lịch và thi Resort Wear.

hoang hanh gianh huy chuong vang dau tien tai miss earth
hoang hanh gianh huy chuong vang dau tien tai miss earth
Hoàng Hạnh và các thí sinh tại phần thi Resort Wear

Chuẩn bị cho phần thi của mình, Hoàng Hạnh đã chọn ra thiết kế ưng ý nhất từ rất nhiều trang phục. Nhờ bàn tay tài hoa của NTK Nguyễn Minh Tuấn, Hoàng Hạnh tự tin khi khoác lên mình bộ trang phục lấy ý tưởng "Nữ thần biển cả" với màu xanh biển tươi mát nổi bật.

Bộ bikini được thiết kế cắt xẻ gợi cảm kết hợp áo choàng mong manh được tỉ mỉ in các loài sinh vật biển. Điểm nhấn lạ mắt phải kể đến khóm san hô tỏa ra như vương miện nữ thần gắn lên mái tóc Hoàng Hạnh.

hoang hanh gianh huy chuong vang dau tien tai miss earth
hoang hanh gianh huy chuong vang dau tien tai miss earth
Hoàng Hạnh giành huy chương vàng đầu tiên tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2019

Với sự tinh tế của thiết kế cùng với điểm mạnh về body chuẩn và khả năng catwalk tốt, Hoàng Hạnh đã giành được huy chương vàng. Cô vô cùng hạnh phúc vì sau bao nỗ lực cuối cùng mình cũng chạm tay vào vị trí cao nhất ở 1 hạng mục giải thưởng. Huy chương bạc, huy chương đồng thuộc về đại diện Croatia, Guyana.

hoang hanh gianh huy chuong vang dau tien tai miss earth
Hoàng Hạnh vui mừng khoe ảnh "tự sướng" cùng huy chương trên mạng xã hội

Chia sẻ cảm xúc của mình, Hoàng Hạnh cho biết: "Tôi rất vui và hạnh phúc vì đã giành được huy chương vàng. Đây coi như món quà 20/10 to bự mà tôi nhận được khi phải xa nhà, xa những người thân yêu suốt gần 1 tháng nay. Huy chương vàng tiếp thêm động lực để tôi có nhiều năng lượng trong hành trình trước đêm chung kết. Tôi biết ơn người hâm mộ quê nhà luôn động viên tinh thần cho tôi hoàn thành tốt các phần thi của mình."

Trước đó, Hoàng Hạnh cũng xuất sắc giành huy chương đồng trang phục dân tộc với thiết kế "Liên chiến hoa" cầu kỳ và công phú. Như vậy với 2 huy chương 1 vàng, 1 đồng, Hoàng Hạnh đã vươn lên xếp đồng hạng 3 với Bồ Đào Nha.

Hiểu Minh

hoang hanh gianh huy chuong vang dau tien tai miss earthHoàng Hạnh đạt giải đồng trang phục dân tộc tại Miss Earth 2019
hoang hanh gianh huy chuong vang dau tien tai miss earthHoàng Hạnh mang hồ sen, bức tranh Tây Bắc lên quốc phục tại Miss Earth
hoang hanh gianh huy chuong vang dau tien tai miss earthHoàng Hạnh đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Trái Đất 2019

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.