Hoàng Hạnh đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Trái Đất 2019

08:12 | 14/09/2019

1,500 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Người đẹp đến từ Nghệ An sẽ là thí sinh đại diện cho nhan sắc Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2019.

Mới đây, trên trang fanpage chính thức của cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2019 đã chia sẻ video thí sinh Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc năm nay. Theo đó, người tiếp nối cho hành trình chinh phục sắc đẹp sau Hoa hậu Phương Khánh là người đẹp Hoàng Hạnh.

hoang hanh dai dien viet nam du thi hoa hau trai dat 2019
Hoàng Hạnh đại diện nhan sắc Việt tham dự Hoa hậu Trái Đất 2019

Về phía Hoàng Hạnh, cô cũng bày tỏ niềm hạnh phúc khi vinh dự là thí sinh đến với cuộc thi năm nay. Cô viết: "Chờ đợi bấy lâu, nay tin vui cũng tới. Hạnh tự hào khi là người con của xứ Nghệ và vinh dự hơn khi được đại diện Việt Nam tham gia Miss Earth 2019 tại Philippines. Tôi chân thành cảm ơn các anh chị đã giúp đỡ trong thời gian vừa qua. Cảm ơn mọi người đã luôn quan tâm theo dõi và ủng hộ Hạnh. Sự động viên và cổ vũ của các bạn là động lực to lớn dành cho Hạnh đến với đấu trường nhan sắc thế giới”.

Trong video giới thiệu về bản thân, Hoàng Hạnh chia sẻ hình ảnh quê hương của cô ở Nghệ An cùng niềm tự hào là cô gái xứ Nghệ đầu tiên bước ra đấu trường nhan sắc quốc tế. Ngoài ra, Hoàng Hạnh cũng nhấn mạnh tới sự biến đổi khí hậu do ảnh hưởng từ rác thải công nghiệp đặc biệt là rác thải nhựa. Người đẹp chia sẻ cô sẽ cùng các tình nguyện viên tích cực bảo vệ môi trường và hạn chế sử dụng đồ nhựa: "Tôi ước mong có cơ hội chia sẻ với mọi người những giải pháp để bảo vệ Trái Đất của chúng ta và xây dựng nó thành một nơi tốt đẹp hơn”.

hoang hanh dai dien viet nam du thi hoa hau trai dat 2019
Hoàng Hạnh sở hữu chiều cao 1,76 m, có số đo 3 vòng là 88 - 63 - 94.

Hoàng Hạnh sinh năm 1992 và lên ngôi á hậu 1 tại cuộc thi Miss Asia Beauty 2017, sau đó người đẹp ít hoạt động giải trí mà tập trung kinh doanh. Vừa qua, cô gây bất ngờ cho khán giả khi tham gia cuộc thi Cuộc đua kỳ thú 2019 cùng với đồng đội Lương Gia Huy. Tuy nhiên trong cuộc thi Hoàng Hạnh để lại ấn tượng không tốt về những màn cãi vã với đồng đội cùng sự cố lộ hàng trên sóng truyền hình.

Video giới thiệu bản thân của Hoàng Hạnh

Trước khi bước chân vào hoạt động giải trí Hoàng Hạnh từng theo học võ Taekwondo và đoạt 10 huy chương. Cuộc thi Miss Earth 2019 năm nay có sự tranh tài của 77 thí sinh và Hoàng Hạnh là người đẹp được kỳ vọng sẽ kế ngôi vị của Hoa hậu Trái Đất Phương Khánh 2018.

Tuấn Minh

hoang hanh dai dien viet nam du thi hoa hau trai dat 2019Sao Việt ngày 25/6: Ngô Thanh Vân làm giám khảo LHP châu Á New York
hoang hanh dai dien viet nam du thi hoa hau trai dat 2019Vì sao 'ông bầu' Phúc Nguyễn không cử người đẹp thi Hoa hậu Trái đất 2019?
hoang hanh dai dien viet nam du thi hoa hau trai dat 2019"Ông bầu" Phúc Nguyễn: "Á hậu Mâu Thủy thiếu trung thực và kém thông minh"

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.