Hoàng Hạnh đạt giải ‘Người đẹp thân thiện’ tại Miss Earth 2019

13:08 | 23/10/2019

1,202 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tiếp tục giành huy chương đồng ‘Người đẹp thân thiện’, Hoàng Hạnh giữ vững phong độ Top 5 trên bảng xếp hạng huy chương tại Miss Earth 2019.    
hoang hanh gianh giai nguoi dep than thien tai miss earth 2019
Hoàng Hạnh giành huy chương đồng Người đẹp thân thiện tại Miss Earth 2019

Trải qua đêm thi tranh huy chương cuối cùng, Hoàng Hạnh bất ngờ giành thêm được huy chương đồng ở "Người đẹp thân thiện", giải bạc thuộc về đại diện Serbia, giải vàng thuộc về đại diện Paraguay. Đây là sự lựa chọn của Ban tổ chức sau hành trình gần 1 tháng thi cử, sinh hoạt chung của các thí sinh tại Philippines.

hoang hanh gianh giai nguoi dep than thien tai miss earth 2019
Việc thể hiện phần thi tài năng trái sở trường khiến Hoàng Hạnh không thể lọt top 3 thí sinh tài năng

Trong đêm tiệc Miss Earth Flora 2019 - một trong những hoạt động nằm trong khuôn khổ cuộc thi Miss Earth 2019 đã diễn ra phần thi tài năng của nhóm Nước. Hoàng Hạnh chọn thể hiện ca khúc 'Tàu anh qua núi' với bộ trang phục áo dài in bản đồ đất nước Việt Nam. Rất nhiều khán giả ủng hộ Hoàng Hạnh thể hiện võ thuật sở trường của mình nhưng người đẹp mong muốn đưa hình ảnh Việt Nam đến với bạn bè quốc tế nhiều hơn nên đã chọn ca hát.

Tuy nhiên, vì đây là một bài hát khó và Hoàng Hạnh đã để lộ nhiều nhược điểm trong giọng hát nên cô đã không thể lọt top 3 tài năng.

hoang hanh gianh giai nguoi dep than thien tai miss earth 2019
Xếp hạng của Hoàng Hạnh

Với huy chương thứ 3 sau giải vàng Trang phục đi biển, giải đồng Quốc phục, Hoàng Hạnh của Việt Nam đang xếp vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng huy chương chung cuộc sau. Đứng thứ nhất là Ghana với 3 huy chương vàng, Tây Ban Nha thứ 2 với 2 huy chương vàng, 1 huy chương bạc, Chile 2 huy chương vàng, Mông Cổ 2 huy chương vàng, Venezuela xếp thứ 4 với 1 huy chương Vàng, 1 huy chương bạc.

Sau khi hoàn thành xong đêm thi tài năng, Hoàng Hạnh cùng các thí sinh sẽ di chuyển về thành phố Manila để tham gia các hoạt động tiếp theo, tập luyện bán kết và chung kết Miss Earth.
Đêm chung kết sẽ diễn ra vào 16 giờ ngày 26/10 theo giờ Philippines và khoảng 15 giờ theo giờ Việt Nam.

Hiểu Minh

hoang hanh gianh giai nguoi dep than thien tai miss earth 2019Hoàng Hạnh giành huy chương vàng đầu tiên tại Miss Earth
hoang hanh gianh giai nguoi dep than thien tai miss earth 2019Hoàng Hạnh đạt giải đồng trang phục dân tộc tại Miss Earth 2019
hoang hanh gianh giai nguoi dep than thien tai miss earth 2019Hoàng Hạnh mang hồ sen, bức tranh Tây Bắc lên quốc phục tại Miss Earth

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.