Hoãn xử phúc thẩm vụ trọng án tại Bình Phước

18:09 | 10/05/2016

502 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Phiên tòa xét xử các bị cáo trong vụ sát hại 6 người tại xã Minh Hưng (huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước) bất ngờ tạm hoãn. 
hoan toa vu sat hai 6 nguoi tai binh phuoc
Các bị cáo trong vụ án.

Ngày 10/5, TAND cấp cao tại TP HCM thông tin phiên tòa xét xử Nguyễn Hải Dương, Vũ Văn Tiến và Trần Đình Thoại trong thảm án tại xã Minh Hưng (huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước) sẽ tạm hoãn.

Lý do, ngày 12/5, TAND tỉnh Bình Phước có buổi họp hội nghị trực tuyến nên không thể mở phiên xét xử như dự kiến. Nguyên nhân khác, hội trường xét xử của TAND tỉnh Bình Phước khá nhỏ, chỉ có sức chứa gần 700 người nên không đủ sức chứa được được phiên tòa dự đoán lên đến hàng nghìn người tham dự.

Trước đó, ngày 21/3, phiên tòa xét xử phúc thẩm cũng dự kiến được mở nhưng bị hoãn lại do bị cáo Vũ Văn Tiến không đồng ý luật sư do tòa chỉ định. Bị cáo yêu cầu luật sư Lê Văn Nam tiếp tục bào chữa.

Phiên tòa xét xử phúc thẩm các bị cáo Nguyễn Hải Dương, Vũ Văn Tiến và Trần Đình Thoại vẫn chưa có lịch xét xử. 

hoan toa vu sat hai 6 nguoi tai binh phuoc

Vũ Văn Tiến viết yêu cầu người bào chữa

Dự kiến mở phiên tòa xét xử phúc thẩm vụ án hình sự Nguyễn Hải Dương và đồng bọn giết người, cướp tài sản diễn ra trong hai ngày 12 và 13-5 tại TAND tỉnh Bình Phước...

hoan toa vu sat hai 6 nguoi tai binh phuoc

Sắp xử phúc thẩm vụ thảm sát 6 người ở Bình Phước

Phiên tòa dự kiến diễn ra vào ngày 21-3, tại phòng xét xử C của TAND cấp cao tại TP.HCM, chủ tọa phiên tòa là Thẩm phán cấp cao Nguyễn Hữu Ba. Bị cáo Nguyễn Hải Dương phải có mặt tại phiên tòa này để làm rõ một số tình tiết của vụ án.

hoan toa vu sat hai 6 nguoi tai binh phuoc

Lộ thêm những tình tiết bất ngờ vụ thảm sát ở Bình Phước

Khi tới nơi, Dương nhắn tin và gọi cho Vỹ nhiều cuộc mà Vỹ không trả lời nên cả hai đành về lại nhà trọ tại xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn với lời hẹn hôm sau sẽ tiếp tục đi cướp, giết. Nhưng hôm sau, Thoại đổi ý và lấy cớ về quê thăm bà bị bệnh nên không đi cùng Dương. Đây là một trong những tình tiết mới do cơ quan điều tra tiết lộ về vụ thảm sát ở Bình Phước.

Hưng Long