Hoài Linh khóc trên 'ghế nóng' Ngôi sao phương Nam

09:22 | 12/03/2016

2,341 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Có thể đưa tập 2 Ngôi sao phương Nam vừa phát sóng tối 11.03 vào top chương trình ca nhạc giàu cảm xúc và nhiều nước mắt nhất khi tất cả thí sinh, giám khảo và khán giả đều khóc từ đầu cho đến cuối chương trình. 

Trong tập 2 Ngôi sao phương Nam vừa phát sóng tối qua 11.03, 4 đội chơi đã không chỉ mang đến những tiết mục dự thi mà đó còn là những câu chuyện có thật của họ về chính cuộc đời, về người mẹ và những người thân yêu của mình. Và chính điều đó đã khiến cho nam danh ca Thái Châu nhiều lần cúi mặt và len lén đưa tay lau nước mắt.

NSƯT Hoài Linh dù cũng không “mạnh mẽ” hơn, nhưng thỉnh thoảng quay sang vỗ vai an ủi Thái Châu...

hoai linh roi ruoc mat tren ghe nong ngoi sao phuong nam
Giám khảo Hoài Linh

Trong đêm thi thứ 2 của Ngôi sao phương Nam, thành viên của 4 đội chơi được thay đổi dựa trên số điểm của các thành viên đạt được ở đêm thi trước.

hoai linh roi ruoc mat tren ghe nong ngoi sao phuong nam
Đội của ca sĩ Quốc Đại, Vi Thảo

Đội mở màn là đội của ca sĩ Quốc Đại, Vi Thảo, MC Đào Duy và biên đạo múa Khoa Nguyễn. Nhóm đã thống nhất đưa câu chuyện có thật về người chị gái của biên đạo múa Khoa Nguyễn vào tiết mục. Hai ca khúc Mẹ Tôi (sáng tác: Quách Beem) và Chị Hai (sáng tác: Minh Vy) mà đội chọn được thể hiện đầy xúc cảm và rất hay bởi tiếng hát của nữ ca sĩ Vi Thảo và ca sĩ Quốc Đại.

Trong hoạt cảnh, Vi Thảo hóa thân thành người chị gái của Quốc Đại. Khi bố mẹ qua đời, chị đã hy sinh cả tuổi thanh xuân của mình để nuôi em trai ăn học. Thế nhưng, ngày em trai Quốc Đại tốt nghiệp đại học ra trường trở về thì chị đã không còn...

hoai linh roi ruoc mat tren ghe nong ngoi sao phuong nam
Ca sĩ Quốc Đại

Đội của ca sĩ Uyên Trang, Vân Quang Long, biên đạo múa Lê Hải và MC Như Quỳnh mang đến câu chuyện gia đình khá buồn.

Câu chuyện xoay quanh cuộc đời của cô gái tên Trang. Lúc nhỏ, cô cũng có một gia đình hạnh phúc với bố mẹ và 2 người em. Tuy nhiên, do bố mẹ mất sớm, cô phải chăm sóc cho 2 em. Khi hai em khôn lớn, Trang cũng lập gia đình với một người trong xóm nhưng chẳng may chồng của cô là một người nát rượu và thường xuyên đánh đập vợ.

hoai linh roi ruoc mat tren ghe nong ngoi sao phuong nam
Đội của ca sĩ Uyên Trang, Vân Quang Long

Hóa thân vào nhân vật Trang lúc chưa có gia đình là nữ ca sĩ Uyên Trang. Cô thể hiện 2 ca khúc Em đi trên cỏ non và Sa mưa giông của nhạc sĩ Bắc Sơn.

Vào vai người em trai của Trang là ca sĩ Vân Quang Long. Anh thể hiện ca khúc Gánh bắp nghĩa tình do chính mình sáng tác. Cựu thành viên 1080 khá vất vả để thể hiện trọn vẹn ca khúc, phần vì xúc động, phần do bệnh về thanh quản. Điều này khiến cho anh rất buồn và tự ti vì giọng hát không còn được như xưa. Anh cũng từng chia sẻ, với một người ca sĩ, không có điều gì đau khổ hơn là bị mất giọng.

hoai linh roi ruoc mat tren ghe nong ngoi sao phuong nam
Ca sĩ Vân Quang Long

Phần dàn dựng gây ấn tượng mạnh nhất tối qua có lẽ đến từ đội của ca sĩ Diệu Hiền, Lê Minh Trung, biên đạo múa Ngọc Xuân và MC Phan Phúc Thắng. Tiết mục nói về nỗi đau mất mẹ và truyền tải thông điệp đến những người con, phải yêu thương Mẹ nhiều hơn khi mẹ còn sống.

hoai linh roi ruoc mat tren ghe nong ngoi sao phuong nam
Đội của ca sĩ Diệu Hiền, Lê Minh Trung

Hành trình tìm mẹ đầy gian khó của ca sĩ da màu Randy tuy không còn xa lạ với khán giả, tuy nhiên khi câu chuyện này được anh chia sẻ và tái hiện trong chương trình Ngôi sao phương Nam tối qua, với một tinh thần tươi sáng, đầy hy vọng và yêu thương đã khiến nhiều khán giả không cầm được nước mắt.

hoai linh roi ruoc mat tren ghe nong ngoi sao phuong nam
Ca sĩ Hoàng Châu

Câu chuyện tìm mẹ của Randy được mở đầu với hoạt cảnh người mẹ trẻ vô tình để lạc mất con trong cơn bão dữ, trên nền ca khúc Ngẫu hứng ru con (Nhạc: Bảo Phúc, lời: Anh Thoa) do nữ ca sĩ Hoàng Châu thể hiện. Cô hóa thân vào vai người mẹ của Randy.

Hoạt cảnh được tiếp nối với cảnh Randy bước xuống sân bay, trở về Việt Nam tìm mẹ sau nhiều năm ở nước ngoài. Nam ca sĩ xuất hiện trên sân khấu và thể hiện ca khúc Bài ca tìm mẹ do chính anh sáng tác.

hoai linh roi ruoc mat tren ghe nong ngoi sao phuong nam
Ca sĩ Randy

Tiết mục đã nhận được nhiều lời khen từ các giám khảo. Chi tiết người mẹ để lạc mất con cũng đã nói thay tấm lòng và sự cảm thông của Randy dành cho Mẹ. Anh cho rằng, vì một lý do rất đau khổ nào đó, Mẹ anh đã không thể giữ được anh bên cạnh chứ bà cũng không hẳn muốn bỏ rơi con.

Với tiết mục này, đội của Randy, Hoàng Châu, Anh Thơ và Lê Việt đã nhận được số điểm cao nhất từ các Giám khảo và nhận được phần thưởng 40 triệu đồng.

Đêm thi này không có đội bị loại. 

K.V

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.