Hoa hậu Thu Thảo “trắng tay” tại Miss International

10:19 | 12/11/2014

1,979 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mặc dù có phần trình diễn khá tự tin trong đêm Chung kết Hoa hậu Quốc tế 2014 vừa qua nhưng Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo vẫn ra về tay không.

Đêm thi Chung kết Miss International 2014 diễn ra vào chiều ngày 11/11 vừa qua tại Tokyo, Nhật Bản. 73 thí sinh đến từ các quốc gia trên thế giới lần lượt trải qua 3 phần trình diễn trang phục truyền thống, áo tắm, váy dạ hội.

Đại diện Việt Nam diện áo tắm đỏ, váy dạ hội trắng và bộ áo dài trị giá 5 tỷ mang tên “Báu vật của Đại dương” do nhà thiết kế Võ Việt Chung thiết kế. Người đẹp trình diễn với phong thái khá tự tin và thoải mái.

Phần thi của đại diện Việt Nam Đặng Thu Thảo

Tuy nhiên, điều dễ nhận thấy đó là hình thể và nhan sắc của Đặng Thu Thảo khá khiêm tốn so với thí sinh nhiều quốc gia khác.

Sau 3 phần thi này, Top 10 người đẹp được công bố, trong đó không có đại diện Việt Nam. Người đẹp Việt một lần nữa trắng tay tại đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Sau đó, 10 người đẹp cùng bước vào phần thi ứng xử với một câu hỏi chung là: “Bạn sẽ làm gì nếu giành vương miện Miss International 2014?”. Đa phần các người đẹp đều hướng đến thông điệp về tình yêu, hòa bình, sự kết nối toàn cầu.

Kết quả chung cuộc, người đẹp Valerie Hernandez đại diễn của Puerto Rico giành danh hiệu cao nhất; đó là điều mà chính bản thân cô cũng như nhiều người theo dõi cuộc thi không ngờ đến. Bởi trong Top 5, Punika Kulsoontornrut của Thái Lan mới chính là người đẹp được kỳ vọng sẽ đăng quang khi luôn tỏa sáng trong các hoạt động. Punika Kulsoontornrut chính là Hoa hậu Nước của Miss Earth 2013 nhưng bị tước danh hiệu cũng vì tham gia cuộc thi này.

Người đẹp Valerie Hernandez đoạt vương miện Hoa hậu Quốc tế 2014

Á hậu 1 thuộc về đại diện Colombia, Á hậu 2 là người đẹp Thái Lan, Á hậu 3 đến từ Anh còn Á hậu 4 là đại diện Phần Lan.

Ngoài giải thưởng chính, cuộc thi còn trao các danh hiệu phụ gồm: Hoa hậu Thân thiện và Hoa hậu mặc đẹp nhất thuộc (đại diện Colombia), Hoa hậu Truyền thông (Miss Internet) (đại diện Ấn Độ), giải Trang phục dân tộc (người đẹp Indonesia), giải Hình thể hoàn hảo thuộc về người đẹp Pháp.

PV