Hoa hậu Lương Thùy Linh bị chê kỹ năng sân khấu

15:13 | 22/08/2019

1,635 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Đánh giá về khả năng của Hoa hậu Lương Thùy Linh tại đấu trường nhan sắc Miss World 2019 sắp tới, các nhà thiết kế, là những chuyên gia đào tạo hoa hậu nổi tiếng như Việt Hùng, Phúc Nguyễn đều cho là “khó làm nên chuyện” vì thiếu kỹ năng sân khấu.  

Trả lời trong bài phỏng vấn mới đây, NTK Việt Hùng đã chê thẳng BGK của Miss World - Việt Nam 2019 là đã chọn người đẹp đăng quang không đúng tiêu chí cuộc thi là tham gia sân chơi thế giới mà chỉ chọn ra người đẹp nhất theo phong cách truyền thống, không khác gì so với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Thậm chí anh còn cho rằng, BGK dường như đã quá chú trọng vào “profile” của thí sinh, như giỏi tiếng Anh, học đại học danh giá hay chính quy hơn là kỹ năng trên sân khấu, những bước catwalk uyển chuyển. Theo NTK áo dài nổi tiếng này, đúng ra thì hoa hậu của Miss World - Việt Nam phải là người có bước chân, dáng đi, cử chỉ duyên dáng, ánh mắt, nụ cười, cách xử lý sân khấu và sự tự tin.

hoa hau luong thuy linh bi che ve ky nang san khau
Hoa hậu Lương Thùy Linh không được NTK Việt Hùng đánh giá cao về khả năng catwalk

Cụ thể với Hoa hậu Lương Thùy Linh, NTK Việt Hùng cho rằng cô khó lòng tạo được dấu ấn tại Miss World sắp tới do thiếu kinh nghiệm và kỹ năng sân khấu. Anh cũng khẳng định trong vài tháng, không thể kịp để đào tạo và rèn luyện được kỹ năng sân khấu và thần thái cho người đẹp.

Cùng đánh giá như NTK Việt Hùng, chuyên gia đào tạo hoa hậu, "ông bầu" Phúc Nguyễn cho rằng tiêu chí lựa chọn của BGK Miss World - Việt Nam 2019 giống như của Hoa hậu Việt Nam. Theo đó, người đẹp được chọn là người có nhan sắc trẻ trung, thơ ngây, xinh xắn, mang vẻ đẹp dịu dàng, đậm chất Việt Nam.

Trong khi đó, tiêu chí của Miss World thì khác xa bởi các cuộc thi nhan sắc trên thế giới đánh giá cao những cô gái mặn mà, gợi cảm, có kinh nghiệm, kỹ năng sân khấu giỏi. Theo “ông bầu” Phúc Nguyễn, đó chính là nguyên nhân nhan sắc của Hoa hậu Việt Nam hoặc Miss World - Việt Nam ra thế giới thi đấu sẽ bị mờ nhạt.

Và thực tế cũng đã chứng minh điều đó khi rất nhiều năm, hoa hậu từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đều hầu hết trắng tay, nếu không nói là bị loại sớm ở các đấu trường nhan sắc thế giới, trong đó có Miss World.

hoa hau luong thuy linh bi che ve ky nang san khau
BTC Miss World - Việt Nam thì cho biết, kỹ năng thì không khó đào tạo, nhất là với người chịu dấn thân như Lương Thùy Linh.

Tuy nhiên, BTC và BGK của Miss World - Việt Nam 2019 có lý do với lựa chọn của mình. Bà Phạm Thị Kim Dung, đại diện BTC cho biết, tố chất và tri thức là thứ khó đào tạo ngày một ngày hai, riêng kỹ năng sân khấu, không hề khó đối với những cô gái thông minh và chịu dấn thân như Lương Thùy Linh.

“Hoa hậu Thế giới Việt Nam là một cuộc thi mà các phần thi được chuẩn hóa theo tiêu chuẩn quốc tế. Tuy nhiên, cuộc thi trên đất Việt, của người Việt nên chúng tôi vẫn giữ những giá trị truyền thống, bên cạnh tiêu chuẩn quốc tế... Chúng tôi hướng đến đưa nhan sắc Việt tiến xa trên đấu trường nhan sắc quốc tế bằng tài năng, trí tuệ, lòng nhân ái chứ không chỉ bằng những bước chân catwalk”, bà cho biết thêm.

Bà Dung tự tin trong thời gian ngắn có thể giúp Lương Thùy Linh hoàn thiện bản thân, nâng cao những kỹ năng trên sân khấu mà một thí sinh đi thi quốc tế cần.

Còn việc Lương Thùy Linh có tỏa sáng hay không tại Miss World năm nay, bà Dung cho biết là còn tùy thuộc vào sự may mắn và cả cơ cấu của cuộc thi.

Đêm chung kết Miss World 2019 sẽ được bắt đầu từ ngày 20/11 tới tại London, Anh. Sau đó, các thí sinh sẽ trải qua các phần tranh tài trong một loạt các sự kiện quanh London. Đêm Chung kết sẽ diễn ra vào ngày 14/12.

A.N

hoa hau luong thuy linh bi che ve ky nang san khau

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh thả dáng giữa chốn bồng lai tiên cảnh Cao Bằng
hoa hau luong thuy linh bi che ve ky nang san khau

Hoa hậu Lương Thùy Linh trở về trong vòng tay của hàng nghìn người dân Cao Bằng
hoa hau luong thuy linh bi che ve ky nang san khau

Nhan sắc hoa hậu Lương Thùy Linh được công chúng quốc tế khen ngợi
hoa hau luong thuy linh bi che ve ky nang san khau

Đỗ Mỹ Linh bình luận hài hước về nhan sắc của Hoa hậu Lương Thùy Linh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.