Hoa hậu Diễm Hương và Siêu mẫu Thu Hằng “so thanh, đọ sắc”

08:45 | 28/06/2012

2,260 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Lần đầu tiên hai người đẹp nổi tiếng này sẽ khoe giọng hát mộc mạc của mình trong cùng gameshow truyền hình ăn khách mang tên “Đọ sức âm nhạc”.

Trong chương trình Đọ sức âm nhạc số 15 vừa phát sóng hôm qua, thì ngoài sự góp mặt của các ca sỹ và diễn viên nổi tiếng như Thanh Bùi, Nhan Phúc Vinh, Văn Mai Hương…, thì còn có sự góp mặt đặc biệt của hai người đẹp nổi tiếng là: Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010 Diễm Hương và Siêu mẫu Việt Nam năm 2002 Thu Hằng. Tuy cả hai đã từng xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện nhưng đây sẽ là lần đầu tiên khán giả được thưởng thức giọng hát mộc của cả hai trong cùng một chương trình. Tuy không theo nghề ca sĩ và đương nhiên gọng hát của cả hai cũng không có gì đặc sắc, tuy nhiên cả hai vẫn thu hút được nhiều khán giả trong trường quay bởi nét trẻ trung và duyên dáng vốn có của mình.

Nói về Đọ sức âm nhạc thì đây là một gameshow lập kỷ lục về số lượng nghệ sỹ tham gia so với các gameshow từ trước đến nay. Hiện “Đọ sức âm nhạc” đang thu hút được sự chú ý của nhiều khán giả truyền hình về tính giải trí cao cũng như các fan của các ngôi sao trong các lĩnh vực giải trí đều háo hức chờ xem thần tượng của mình thể hiện tài năng về âm nhạc như thế nào.

Và để tăng sự hấp dẫn và kịch tính của chương trình, kể từ tập 15 vừa phát sóng tối qua 27/06, Đọ sức âm nhạc sẽ có sự thay đổi về luật chơi. Theo đó, số lượng vòng thi sẽ chỉ còn 5 vòng (so với 8 vòng như lúc đầu) và thời lượng cũng như câu hỏi ở các vòng thi đối kháng sẽ được tăng lên. Với sự thay đổi này, Đọ sức âm nhạc “phiên bản mới” hứa hẹn sẽ không chỉ mang đến những giây phút giải trí thật thú vị, những tràng cười sảng khoái cho khán giả mà còn hấp dẫn hơn bởi những cuộc “đối đầu” và đọ sức âm nhạc đầy sôi nổi và gay cấn.

5 vòng còn lại mang tên là: “Nghe nhạc gọi tên”, “Từ điển âm nhạc”, “Thử làm nhạc công”, “Từ khóa” và “Cẩn thận với DJ”. Cùng với việc bỏ bớt các vòng thi hát, các câu hỏi thử thách cũng như độ khó của các vòng thi còn lại sẽ được tăng lên. Cụ thể, trong vòng “Nghe nhạc gọi tên”, hai đội chơi sẽ phải nghe và trả lời đúng tên của 8 ca khúc Việt Nam thay vì chỉ có 4 như ban đầu. Hay như trong vòng thi “Thử làm nhạc công”, mỗi đội sẽ phải thổi còi theo giai điệu của 3 bài hát.

Đặc biệt, trong bài thứ nhất, người thổi sẽ không được phép dùng bất cứ cử chỉ, điệu bộ gì để minh họa tên bài hát mà chỉ có được phép dùng tiếng còi để diễn tả….Sự thay đổi này cho thấy, Đọ sức âm nhạc “phiên bản mới” sẽ không chỉ là nơi để khán giả có thể gặp gỡ và tham gia cùng thần tượng trong một trò chơi âm nhạc sôi động, hấp dẫn mà còn là sân chơi tập thể để những nghệ sỹ hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau được gặp gỡ, giao lưu, thể hiện tình yêu âm nhạc và đặc biệt là sự am hiểu của mình về các ca khúc nhạc Việt.

Cùng ngắm một số hình ảnh của hai người đẹp trong chương trình tối qua:

HH Diễm Hương (trái) và Siêu mẫu Thanh Hằng

Đỗ Quyên

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.